"Sterling như cầu thủ chúng ta thấy nhiều năm về trước"

23:43 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đã bất ngờ có một phong độ chói sáng trong cuộc tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà.

 

Khi mà các chân sút của Chelsea tỏ ra khá vô duyên trong thời gian qua thì bất ngờ Raheem Sterling lại chơi chói sáng để giữ lại 1 điểm cho The Blues, trong cuộc đụng độ với Nottingham Forest.

Jeff Stelling on Soccer Saturday: On Sterling - Bóng Đá

 Sterling bùng nổ với một cú đúp.

Đó là trận đấu mà Chelsea để thủng lưới trước từ rất sớm. Ngay phút 13, Taiwo Awoniyi đã điền tên lên bảng điện tử và giúp đội khách chơi bóng cực kỳ tự tin. 

Tuy nhiên, sang hiệp hai, Raheem Sterling đã ghi liền hai bàn thắng ở phút 51 và 58 để NHM áo xanh nghĩ về một trận thắng nữa dưới thời Frank Lampard. Đáng tiếc sự hớ hênh nơi hàng phòng ngự Chelsea khiến họ phải trả giá ở phút 62. 2-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận thư hùng. 

Chứng kiến màn trình diễn của Sterling, chuyên gia Jeff Stelling thú nhận với Soccer Saturday rằng: "Thật không thể tin được những gì mà một vài bàn thắng có thể mang đến sự tự tin cho một ai đó. Sterling trông giống như cầu thủ mà chúng ta đã thấy ở nhiều năm về trước".

Hòa trận này, Nottingham Forest có được 34 điểm sau 36 vòng. Họ đang cách khu vực cầm đèn đỏ 3 điểm và tràn đầy cơ hội trụ hạng.

Ngọa Long | 23:13 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục