Sterling gọi đồng đội là Usain Bolt

12:17 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnRaheem Sterling ngạc nhiên trước tốc độ của 1 người đồng đội trong quá trình tập luyện tại Chelsea.

 

Vòng 3 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách đến sân của Leeds United. Tuần trước họ có màn so tài kịch tính với đại kình địch cùng thành phố - Tottenham. Dù tạo ra thế trận tốt hơn và 2 lần vươn lên dẫn trước, nhưng The Blues đã không thể bảo toàn thành quả, chấp nhận chia điểm với kết quả chung cuộc 2-2.

Mới đây Chelsea đã đăng tải buổi tập mới nhất trên Twitter. Sterling tỏ ra kinh ngạc trước tốc độ của Reece James và thốt lên: “Hôm nay cậu ấy là Usain Bolt.” Ở trận đấu với Tottenham, James được bố trí đá trung vệ lệch phải và đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ. Khi được trả lại vai trò wing-back sở trường, ngôi sao 22 tuổi đặt dấu ấn bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Chính Sterling là người kiến tạo cho James lập công.

“He’s Usain Bolt today” – Raheem Sterling - Bóng Đá

 Sterling ngạc nhiên trước tốc độ của Reece James.

HLV Thomas Tuchel đang sở hữu hậu vệ toàn diện bậc nhất Premier League hiện nay. James bên cạnh khả năng phòng ngự chắc chắn, mà còn hỗ trợ tấn công cực kỳ ấn tượng. BLĐ The Blues đang lên kế hoạch trói chân tuyển thủ Tam Sư bằng bản hợp đồng mới, khi James đang là mục tiêu mà Real Madrid nhòm ngó.

Trong khi đó Sterling vẫn đang trên con đường tìm kiếm bàn thắng đầu tiên cho mình tại Premier League trong màu áo Chelsea. Cựu sao Man City có màn trình diễn ấn tượng trong 2 vòng đấu vừa qua, nhưng anh chưa có duyên với mành lưới đối phương.

Endo - theo xevathethao.vn | 11:19 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục