Spurs để tuột mất Irving vào tay Boston Celtics như thế nào?

13:01 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ tờ ESPN, San Antonio Spurs từng rất muốn sở hữu ngôi sao Kyrie Irving, song không thành.

Mùa hè vừa qua, khi Kyrie Irving tuyên bố muốn rời khỏi Cleveland Cavaliers. Đã có hàng loạt đội bóng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của ngôi sao này mà một trong những cái tên tỏ ra quyết tâm nhất là San Antonio Spurs.

1_WsFxQcvOks23vKti4t12_w.0

 Spurs không thể chiêu mộ thành công Irving.

Thực tế, Irving đã liệt kê cái tên Spurs là một trong số những bến đỗ tiềm năng nhất của anh. Nhưng kết quả, đội bóng đã từng 5 lần đoạt danh hiệu NBA không thể có được chữ ký của Irving bởi họ không tìm được tiếng nói chung với Cavaliers.

Mất đi ngôi sao sáng giá là Irving, phía Cavaliers muốn nhận được một cầu thủ đẳng cấp từ phía đối tác. Tuy vậy, Spurs không có ý định trao đổi Kawhi Leonard, Tony Parker. Với LaMarcus Aldridge, Cavaliers không thực sự hứng thú vì đội hình của họ đang có Kevin Love. Còn những nhân tố chủ chốt khác trong đội hình của Spurs như Patty Mills và Danny Green, đây là 2 cái tên đội bóng miền Đông không yêu cầu trao đổi.

kyrie-irving-032817-getty-ftrjpg_rhbbdjyc8e7014kv3mhtu6y0a

 Cuối cùng, Irving gia nhập Boston Celtics.

Chung cuộc, Irving gia nhập Boston Celtics. Đổi lại, Cavaliers cũng rất hài lòng khi nhận được Isaiah Thomas, Jae Crowder – 2 nhân tố xuất sắc đúng như mong muốn của đội bóng này.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Irving:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:30 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục