Tiết lộ nguyên nhân khiến Durant vắng mặt ở trận Rockets

12:08 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnTrước khi bước vào trận đấu với Houston Rockets, Kevin Durant không may gặp chấn thương và phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu.

Ngày hôm nay, Golden State Warriors bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng với đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp với mình trên BXH miền Tây là Houston Rockets. Nhìn vào danh sách thi đấu, nhiều người đã bất ngờ khi ở đó không có sự hiện diện của ngôi sao Kevin Durant.

1024x1024

 Durant vắng mặt ở trận Rockets vì chấn thương.

Theo chia sẻ từ tờ Bleacher Report, Kevin Durant đã bị bong gân bắp chân nên buộc phải vắng mặt ở trận này. Được biết, BLĐ Warriors đã nắm bắt tình hình của Durant sau trận Dallas Mavericks, nhưng muốn giữ kín đến tận thời điểm diễn ra trận đấu với Rockets nhằm biết được liệu anh có thể kịp hồi phục hay không.

Thiếu vắng Durant, Warriors đã trải qua trận đấu tương đối khó khăn trên sân Toyota Center của Rockets. Nhưng nhờ phong độ ấn tượng của bộ đôi Stephen Curry và Klay Thompson, những nhà ĐKVĐ đã hạ bệ đối thủ với tỷ số 124-114- đồng thời trả được món nợ với chính Rockets hồi đầu mùa.

gettyimages-693612502

 Thiếu ngôi sao 29 tuổi, Warriors vẫn đánh bại được Rockets.

Sau trận đấu này, Warriors đã nới rộng khoảng cách với Rockets trên BXH miền Tây lên thành 6 điểm (thành tích 31-8). Đây rõ ràng là một lợi thế rất lớn để Durant và các đồng đội hoàn thành mục tiêu độc chiếm ngôi đầu khi vòng Regular Season khép lại.

Highlight trận Golden State Warriors - Houston Rockets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:30 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục