Spike Lee nhận được món quà ý nghĩa từ Jordan

20:32 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnJordan Brand đã có món quà ý nghĩa dành tặng cho đạo diễn Spike Lee cho giải Oscar năm nay với đôi giày đặc biệt Gold Air Jordan 3s.

Theo chia sẻ trên Instagram cá nhân của Spike Lee, đôi giày Gold Air Jordan 3s này được thiết kế đặc biệt dành riêng cho ông trong sự kiện Oscar lần này. Nơi ông nhận được 3 đề cử danh giá cho bộ phim BlacKkKlansman. Đó là bộ phim hay nhất, kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất và đạo diễn xuất sắc nhất.

1

 Bộ phim BlacKkKlansman của Spike Lee nhận giải Kịch bản chuyển thể xuất sắc ở Oscar 2019

Cuối cùng sau nhiều năm chờ đợi, vị đạo diễn 61 tuổi đã có chiến thắng đầu tiên tại giải Oscar với giải thưởng Kịch bản chuyển thể xuất sắc ở Oscar 2019. Giống như đội bóng yêu thích của mình, đạo diễn Spike Lee có trải qua rất nhiều nốt trầm trong các buổi trao giải Oscar hằng năm trước khi có lần đầu nếm trải vị ngọt của chiến thắng.

Đôi giày Gold Air Jordan 3s dự kiến sẽ không phát hành rộng rãi đến với công chúng. Đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng riêng cho đạo diễn Spike Lee của Jordan Brand.

2

 Gold Air Jordan 3s là sản phẩm đặc biệt dành riêng cho ông Spike Lee tại lễ Oscar năm nay

“Jordan Brand”là một chi nhánh đồ dùng thể thao của Nike, ban đầu nó được thiết kế và sản xuất dành riêng cho ông vua bóng rổ Michael Jordan. Từ đó Jordan từng bước khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trong làng giày thể thao của xứ sở cờ hoa. Những sản phẩm nổi tiếng của Jordan có thể kể đến như Air Jordan 1, Air Jordan 3 “Black Cement”, Air Jordan 11 “Concord”, Air Jordan 7 hay Air Jordan 12 “Flu game”…

Ông Spike Lee được biết đến là một “fan cứng” của New York Knicks. Cũng giống như ông, sau hàng loạt kết quả đáng thất vọng cuối cùng Knicks cũng đã tìm thấy “ánh sáng cuối con đường”.

3

 Chiến thắng đầu tiên của Knicks tại Madison Square Garden kể từ tháng 12 năm 2018.

Chiến thắng 130-118 trước San Antonio Spurs là trận thắng đầu tiên của New York Knicks trên sân nhà Madison Square Garden sau 3 tháng - cắt đứt chuỗi thua 18 trận liên tiếp trên sân nhà. Đây là kỷ lục dài nhất kể từ khi Dallas Mavericks làm được điều tương tự vào mùa giải 1993-94.

Chiến thắng gần nhất của New York Knicks trên sân nhà Madison Square Garden đã diễn ra vào ngày 2/12/2018 trước đối thủ Milwaukee Bucks. Kể từ đó Madison Square Garden đã chứng kiến những võ sĩ MMA, tay đấm quyền anh, vận động viên đô vật, các đội bóng đại học...giành chiến thắng, nhưng không phải là New York Knicks - cho đến ngày hôm nay.

Xem lại những hình ảnh của đôi Gold Air Jordan 3s :

1

 

2

 

3

 

4

 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục