New York Knicks sử dụng ảnh của Kevin Durant trên vé mùa năm sau

11:33 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnTheo một số thông tin của giải đấu, New York Knicks đã sử dụng hình ảnh của Kevin Durant trên vé mùa năm sau, hiện cầu thủ này vẫn đang thuộc biên chế đội bóng Golden State Warriors.

Đội bóng chủ sân Madison Square Garden đã sử dụng hình ảnh tân binh Mitchell Robinson trong một tình huống đối đầu với Kevin Durant của Golden State Warriors ở trên vé mùa năm sau. Thông tin về vé mùa của Knicks đã được đăng tải trên các trang mạng truyền thông xã hội ngay sau khi có người tìm mua vé của đội bóng phát hiện ra. 

DzBlzXFVsAEyRQn

 Hình ảnh được sử dụng trên vé mùa năm sau của Knicks đã được hạ xuống.

Tuy nhiên, sau đó đội Knicks cũng đã xóa hình ảnh trên để tránh bị hiểu lầm về việc lôi kéo cầu thủ. Kevin Durant hiện là cầu thủ đang được New York Knicks hướng tới sau khi hết hợp đồng với Warriors vào mùa hè 2019.

"Tấm ảnh cho vé mùa năm sau được sử dụng cho mục đích tiếp thị, nhưng với mọi thứ đang diễn ra, chúng tôi đã cho hạ tấm ảnh xuống", Knicks tuyên bố trên ngay sau khi hạ bức ảnh "Để rõ ràng thì đó là một trong những tấm ảnh của đội bóng trên trang web".

ny-1549746926-denwz8nvyh-snap-image

 Kevin Durant đang là cái tên mà Knicks rất mong muốn có được.

Kevin Durant là một trong những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng ở mùa hè 2019, hiện anh đang là cầu thủ tự do được nhiều đội bóng chú ý tới nhất. Hiện không chỉ Knicks mà ngay cả Lakers cũng rất mong muốn có được chữ ký của ngôi sao 30 tuổi này.

Ở thời điểm hiện tại, sau trận đấu với Cleveland Cavaliers rạng sáng nay, Knicks đã thua liên tiếp 17 trận. Đây là chuỗi trận thua dài nhất trong lịch sử phát triển của đội bóng, hiện đội bóng chủ sân Madison Square Garden đang có xếp cuối BXH miền Đông với tỷ lệ thắng thua 10/46.

Ở mùa giải tới, New York là đội bóng có đủ khoảng trống quỹ lương để có thể mang về hai bản hợp đồng tối đa. Đội bóng đang tích cực nhắm đến Kevin Durant, Kyrie Irving và Kawhi Leonard ở mùa giải năm sau nhằm thay đổi được tình trạng bê bát của đội.

image

 Knicks tiếp tục đón nhận trận thua thứ 17 liên tiếp sau 56 trận đấu của mùa giải.

Có một số nguồn tin của giải đấu coi rằng Kevin Durant sẽ hạ cánh tại New York Knicks mùa giải năm sau, ngay khi kết thúc mùa giải 2018-2019 với Warriors.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 11:31 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục