Tự bắn vào chân mình, LA Lakers gục ngã trên sân nhà trước New York Knicks

16:14 Thứ bảy 05/01/2019

TinTheThao.com.vnDù được đánh giá vượt trội, nhưng Los Angeles Lakers vẫn không thể giành chiến thắng trên sân nhà trước New York Knicks, trong ngày mất bóng quá nhiều.

Los Angeles Lakers tiếp tục có thêm trận thua trong thời điểm thiếu vắng LeBron James, người sẽ bỏ lỡ ít nhất 4 trận đấu nữa do căng cơ háng. Không chỉ vậy, một lão tướng kỳ cựu khác là Rajon Rondo cũng phải nghi thi đấu tới tháng 2 do phải phẫu thuật ngón tay đeo nhẫn. Ngoài ra, Kyle Kuzma cũng không thể thi đấu do gặp vấn đề ở lưng.

Ba sự thiếu vắng cực kỳ quan trọng này góp phần đưa Los Angeles Lakers từ ứng viên playoffs trở thành một đội bóng trẻ thiếu ổn định và kém bản lĩnh. Los Angeles Lakers đã thua 4 trong 5 trận thiếu vắng LeBron James. 

Như một thói quen thường thấy, các cầu thủ trẻ Los Angeles Lakers đã không thể làm chủ được trận đấu trong những phút cuối, để rồi ngậm ngùi nhìn New York Knicks ăn mừng ngay tại STAPLES Center.

1

 Lonzo Ball dù có 5 quả 3 điểm nhưng cũng mất bóng tới 6 lần.

Theo thống kê từ NBA.com, Los Angeles Lakers ở trận đấu này đã mất bóng tới 16 lần, trong khi con số đó bên phía New York Knicks chỉ là 6. Đặc biệt, Lonzo Ball (5 lần) và Brandon Ingram (6 lần) đã mắc rất nhiều sai lầm ở trận đấu này.

Những sai lầm mang tính liên tục đã góp phần khiến những con số thống kê khác của Lonzo Ball và Brandon Ingram bị lu mờ. Lonzo Ball kết thúc trận đấu với 17 điểm, 6 rebounds, 2 cướp bóng cùng 5 quả 3 điểm thành công, trong khi Brandon Ingram dẫn đầu Los Angeles Lakers với 21 điểm, 9 rebounds cùng 3 kiến tạo.

Tim Hardaway Jr. dẫn đầu New York Knicks với 22 điểm, Trey Burke ghi 16 điểm và Emmanuel Mudiay đóng góp 15 điểm cùng 7 rebounds.

2

 Brandon Ingram cũng có ngày thi đấu kém vui với 5 lần mất bóng.

"Tôi nghĩ rằng đây là sự củng cố niềm tin", Trey Burke cho hay. "Chúng tôi đã trải qua rất nhiều trận, nhưng điều đó không thành vấn đề khi bạn luôn biết cách rút kinh nghiệm... Điều đó đã tạo ra một trận đấu hoàn hảo. Họ tiếp tục chạy và chúng tôi đáp lại bằng chính điều đó."

New York Knicks đã tận dụng thời điểm khó khăn của Los Angeles Lakers để có được chiến thắng thứ 2 trong 15 trận gần nhất.

"Rõ ràng đó là một đội bóng thật khác khi không có LeBron James", HLV trưởng David Fizdale của New York Knicks chia sẻ.

New York Knicks có trận đấu tiếp theo trước Portland Trail Blazers vào Thứ Ba (08/01/2019) và Los Angeles Lakers sẽ đối đầu với Minnesota Timberwolves vào Thứ Hai (07/01/2019).

THÔNG SỐ CỦA HAI ĐỘI SAU TRẬN ĐẤU:

Untitled2

 Thống kê của Los Angeles Lakers.

Untitled1

 Thống kê của New York Knicks.

HIGHLIGHTS FULLGAME:

Kym Kym - Theo Bongro24h.vn | 16:13 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục