Kyrie Irving nhấn chìm New York Knicks trong vũng bùn khủng hoảng

14:04 Thứ bảy 02/02/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Boston Celtics, Kyrie Irving lại có ngày thi đấu xuất sắc khi ghi đến 23 điểm, 10 rebounds và 6 kiến tạo, qua đó đem lại thắng lợi 113-99.

New York Knicks đang có chuỗi phong độ không thể tệ hơn khi đã toàn thua 11 trận đấu gần nhất. Vậy nên, dù được thi đấu trên sân nhà Madison Square Garden thế nhưng không nhiều người tin tưởng vào một kết quả tốt giành cho thầy trò HLV David Fizdale.

1

 Knicks đang có phong độ rất tệ thời gian qua

Với lợi thế sân nhà, Knicks nhanh chóng vượt lên dẫn trước với tỷ số 13-4. Tuy nhiên, Celtics với trung tâm là siêu sao Kyrie Irving đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và bắt đầu dồn ép đội chủ nhà. Với chuỗi run 13-2, “Những tinh binh xanh” đã nhanh chóng dẫn ngược đội chủ nhà với tỷ số 17-15. Những phút sau đó, dù rất nỗ lực thế nhưng những học trò của HLV David Fizdale vẫn không thể cân bằng được tỷ số. Thậm chí với cú Alley Oop ở phút cuối cùng của Gorden Hayward còn giúp Celtics nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm khi hiệp đấu đầu khép lại 25-20.

Không để đối thủ tung hoành ngay trên sân nhà, Knicks nhập cuộc vô cùng khẩn trương và quyết tâm trong hiệp đấu thứ hai. Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp với tỷ số hòa 37-37. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Knicks có thể làm được, với chuỗi run 10-0 đã giúp “Những tinh binh xanh” tái lập khoảng cách dẫn điểm với tỷ số 47-37. Hai hiệp thi đấu đầu tiên khép lại với tỷ số 56-47 nghiêng về phía Celtics.

2

 Celtics quá mạnh so với Knicks hiện tại

Hai hiệp thi đấu cuối cùng không có nhiều thay đổi khi Celtics vẫn là đội nắm giữ hoàn toàn trận đấu. Dù cho Damyean Dotson thi đấu vô cùng nỗ lực với 11 điểm và 4 rebounds. Tuy nhiên, những nỗ lực trong vô vọng của anh không thể cứu nổi tập thể đang rệu rã như Knicks. Kết quả chung cuộc Knicks đón nhận thất bại với tỷ số 99-113.

Kyrie Irving là ngôi sao năng nổ nhất bên phía Celtics khi ghi đến 23 điểm, 10 rebounds và 6 kiến tạo. Irving cũng là một trong những mục tiêu mà Knicks nhắm đến trong cuộc tái thiết của đội bóng khi vừa để ngôi sao chủ lực Kristaps Porzingis đến với Dallas Mavericks. Trong trận đấu, các khán giả trên sân liên tục hô vang: “Chúng tôi muốn Kyrie! Chúng tôi muốn Kyrie!”.

3

 Irving là một trong những mục tiêu của Knicks trong cuộc tái thiết của đội bóng

Bên cạnh Irving, Marcus Morris cũng có ngày thi đấu thành công với 18 điểm và 5 rebounds. Trong khi đó, Gorden Hayward cũng có trận đấu thành công với 14 điểm ghi được. Al Horford cũng kịp có 14 điểm và 9 rebounds cho riêng mình.

Trong khi đó, Dotson là cầu thủ thi đấu năng nổ nhất bên phía Knicks với 22 điểm và 6 rebounds. Kevin Knox cũng có được 21 điểm và 5 rebounds, trong khi Noah Vonleh có 7 điểm và 11 rebounds.

4

 Bước chạy đà hoàn hảo của Celtics cho trận thư hùng với Thunder sắp tới

Đây đã là thất bại thứ 12 liên tiếp của đội chủ sân Madison Square Garden, qua đó kéo dài chuỗi thành tích tệ hại của đội bóng khi Knicks chỉ thắng được vỏn vẹn 3 trận trong 27 trận đấu gần nhất. Với việc đã để Porzongis ra đi, mọi hy vọng của Knicks ở mùa giải này gần như đã chấm dứt.

Ở trận đấu tới,  Knicks sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà trong trận đấu với đội bóng cũng đang có phong độ rất tệ thời gian qua là Memphis Grizzlies. Trong khi đó, Celtics sẽ trở về sân nhà TD Garden trong trận thư hùng với Oklahoma City Thunder, đội bóng đã có 7 trận thắng liên tiếp.

Thông số của hai đội:

celtics

 Thông số của Boston Celtics

knicks

 Thông số của New York Knicks

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục