“Southgate cần xem xét kỹ lưỡng về cậu ấy”

11:58 Thứ ba 27/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với ESPN sau chiến thắng trước Brentford, HLV David Moyes của West Ham United đã có nhiều chia sẻ về học trò Jarrod Bowen.

Rạng sáng nay, West Ham đã có chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Brentford ở trận đấu muộn nhất vòng 26 Premier League. Trong đó tiền đạo Bowen chắc chắn là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận khi ngôi sao người Anh lập 1 cú hat-trick đẳng cấp giúp Búa Tạ giành trọn 3 điểm trước Bầy Ong.

Với 3 bàn thắng có được rạng sáng nay, Bowen đã nâng thành tích ghi bàn tại Premier League mùa này lên con số 14, qua đó vươn lên xếp đồng hạng 3 trong danh sách Vua phá lưới giải hiện tại.

Chứng kiến phong độ cao của học trò thời gian qua, HLV Moyes không ngần ngại yêu cầu HLV Gareth Southgate triệu tập Bowen lên thành phần tuyển Anh thời gian tới. 

“Tôi rất ấn tượng với Bowen, mùa này có nhiều thời điểm chúng tôi chơi không tốt nhưng cậu ấy đã gồng gánh cả đội đi đến chiến thắng, Bowen là 1 chiến binh không bao giờ ngại khó”, Moyes nói trên ESPN. “Những bàn thắng mà Bowen ghi được như lời nhắc gửi tới Southgate, ông ấy cần xem xét kỹ lưỡng về Bowen thời gian tới. Tất nhiên tôi không phải người quyết định ai sẽ được lên tuyển Anh nhưng Bowen là 1 cầu thủ đa năng, cậu ấy sẽ giúp ích nhiều cho đội tuyển”. 

West Ham's Jarrod Bowen worthy of England call - David Moyes - Bóng Đá

 Bowen đang thi đấu ấn tượng mùa này. 

Cũng trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi cảm xúc về trận thua 0-6 của West Ham trước Arsenal 2 tuần trước, Moyes vẫn bình thản. 

“Tôi nghĩ bạn nên nhìn vào tình hình các đội bóng khác ở Premier League mùa này, đội nào cũng có khoảng thời gian khó khăn, Manchester City trước khi tham dự Club World Cup cũng không có nhiều chiến thắng, Manchester United hay Arsenal cũng vậy. West Ham không phải ngoại lệ nhưng dù sao mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát”, Moyes nói thêm

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:00 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục