Son xử lý thần sầu, biến hậu vệ đối phương thành trò hề

06:02 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên Twitter, NHM Tottenham đã phát cuồng với pha xử lý thông minh của Son Heung Min ở bàn mở tỷ số trước Fulham.

Rạng sáng nay, Tottenham Hotspur tiếp tục giữ vững phong độ thăng hoa của mình khi có chiến thắng 2-0 trước đối thủ cùng thành phố Fulham. Son Heung Min là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 36. Còn James Maddison ghi bàn còn lại ở đầu hiệp hai.

Tottenham star Son hailed as ‘absolute baller’ as he makes Fulham defenders run into each other before stunning goal - Bóng Đá

 Son có pha xử lý khiến hậu vệ Fulham va vào nhau.

Đáng nói, trong bàn mở điểm của Tottenham, Son đã khiến CĐV trên sân phải tròn mắt với pha xử lý làm hai hậu vệ Fulham lao vào nhau, trước khi tung ra cú dứt điểm tuyệt đẹp từ rìa vòng cấm, đánh bại thủ môn Bernd Leno.

Ngay lập tức, pha xử lý của Son đã trở nên "viral" trên mạng xã hội. Một người viết trên Twitter: "Tottenham thật may mắn khi có Son, anh chàng này là một chân sút cừ khôi".

Một tài khoản khác bình luận: "Son Heung Min lại làm được điều đó."

Người thứ ba viết: "Son quả là một 'sát thủ'. Ream đã cản đường di chuyển của Bassey".

Đoàn quân của HLV Ange Postecoglou hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 23 điểm sau 9 vòng đấu. Họ đang bỏ cách 2 điểm so với Manchester City và Arsenal.

Ngọa Long | 05:04 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục