Son ngả mũ trước Postecoglou

07:49 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT sau trận đấu, tiền đạo người Hàn Quốc đánh giá cao tầm ảnh hưởng của HLV Ange Postecoglou.

Tottenham Hotspur chính thức đòi lại ngôi đầu BXH Premier League sau chiến thắng 2-0 trước Fulham. Bộ đôi Son Heung-min và James Maddison thay phiên nhau tỏa sáng, đem ba điểm về cho Gà trống.

HLV Ange Postecoglou đang có khởi đầu thành công rực rỡ cùng đội bóng bắc London. Tottenham giành 23 điểm sau 9 vòng đấu, giành 7 chiến thắng, 2 trận hòa. Chiến lược gia người Australia trở thành HLV có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Premier League sau 9 vòng đấu.

Heung-min Son hails ‘really special’ Ange Postecoglou as Tottenham continue superb start - Bóng Đá

Tottenham có khởi đầu ấn tượng. 

Chia sẻ với talkSPORT sau trận đấu, Son đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Ange Postecoglou: "Đặc biệt. Thật sự đặc biệt ở cách ông ấy nói chuyện. Ange Postecoglou cho thấy mình giỏi như thế nào qua từng trận đấu và qua mỗi tuần".

"Ông ấy thật không thể tin được. Ở tuổi 31, tôi không còn trẻ so với nhiều đồng đội khác. Tôi vẫn đang học hỏi rất nhiều điều từ Ange Postecoglou. Các cầu thủ tiếp thu rất tốt. Điều đó tác động trực tiếp đến kết quả thực tế trên sân cỏ. Cảm giác thực sự đặc biệt".

Đối thủ tiếp theo của Son Heung-min cùng các đồng đội là Crystal Palace. Một tuần sau đó, Tottenham sẽ có trận derby London với Chelsea. 

Anh Nguyễn | 06:51 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục