Son Heung-min xin lỗi người hâm mộ sau thất bại trước Jordan

07:37 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với beinSports, tuyển thủ Hàn Quốc đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ sau thất bại tại bán kết Asian Cup 2023.

Ở trận bán kết Asian Cup 2023, dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ nhờ việc sở hữu những cái tên đắt giá trong đội hình như Son Heung-min, Lee Kang-in hay Hwang Hee-chan, tuy nhiên, thầy trò Jurgen Klinsmann bất ngờ phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Jordan.

Son Heung-min xin lỗi người hâm mộ sau thất bại trước Jordan - Bóng Đá

Hàn Quốc bất ngờ nhận thất bại trước Jordan tại Asian Cup 2023.

Phát biểu sau trận đấu với beinSports, Son Heung-min đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Hàn Quốc. Anh nói: “Chúng tôi rất thất vọng về kết quả này. Jordan đang có một hành trình tuyệt vời tại giải đấu này. Họ xứng đáng với điều đó, họ đã chiến đấu đến cùng. Đối với chúng tôi đó là một đêm đáng thất vọng".

"Chúng ta phải nhìn về phía trước, không có thời gian để hối tiếc. Bây giờ tôi phải trở lại câu lạc bộ của mình và sẵn sàng cho phần còn lại của mùa giải. Vô cùng xin lỗi vì chúng tôi đã không đáp ứng được sự mong đợi của người hâm mộ".

Son Heung-min xin lỗi người hâm mộ sau thất bại trước Jordan - Bóng Đá

Son Heung-min gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

“Tôi sẽ cố gắng trở nên tốt hơn với tư cách là một cầu thủ và cũng giúp đội tuyển quốc gia của chúng tôi thực hiện những mục tiêu tiếp theo", tuyển thủ Hàn Quốc nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:39 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục