Son Heung-min nói thẳng suy nghĩ về trận đấu với tuyển Việt Nam

08:18 Chủ nhật 15/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Son Heung-min đã có những chia sẻ về việc liệu anh có ra sân ở trận đấu gặp tuyển Việt Nam hay không.

Tuyển Hàn Quốc vừa giành chiến thắng ấn tượng 4-0 trước tuyển Tunisia dù không có sự phục vụ của ngôi sao Son Heung-min trong đội hình. Thủ quân Tottenham Hotspur hiện vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương. 

Lên tiếng về khả năng đụng độ tuyển Việt Nam sắp tới được trang Thethao247 dẫn lời, Son Heung-min bày tỏ: "Việc tôi không ra sân thi đấu đã được thảo luận với Ban huấn luyện. Tôi tự hào về các đồng đội của tôi, họ đã thi đấu tốt ngay cả khi không có tôi.

Son Heung-min nói thẳng suy nghĩ về trận đấu với tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Son Heung-min muốn được ra sân đối đầu Việt Nam. 

Điều này có thể xảy ra bất cứ lúc nào ngay cả khi người vắng mặt không phải là tôi, nhưng các cầu thủ đã hoàn thành nhiệm vụ rất tốt. Tôi nghĩ tuyển Hàn Quốc đã có được sự tự tin nhờ phong độ tốt và ghi được nhiều bàn thắng ở trận đấu này. Hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục thi đấu tốt như vậy.

Tôi luôn muốn được ra sân trong mọi trận đấu. Tôi không có lòng tham với bất kỳ điều gì khác nhưng tôi thực sự mong muốn được ra sân thi đấu. Tôi thực sự muốn làm điều đó và tôi sẽ chuẩn bị thật tốt.

Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời nếu tôi thể hiện màn trình diễn tốt nhất trên sân nếu có cơ hội ra sân thi đấu cho tuyển Hàn Quốc, hơn nữa lần này chúng tôi còn được đá trên sân nhà".

Phi Yến | 07:20 15/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục