Son Heung-min khiến đồng đội "e ngại"

19:27 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Optus Sport, trung vệ Micky van de Ven thừa nhận anh ngại Son Heung-min trong các buổi đấu tập.

Kể từ khi cập bến Tottenham Hotspur ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Micky van de Ven đã vươn tầm trở thành một trong những trung vệ đầy triển vọng của Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan vẫn có lý do để "e ngại" người đàn anh Son Heung-min.

Son Heung-min khiến đồng đội e ngại - Bóng Đá

Son Heung-min là ngôi sao tại Tottenham Hotspur.

Chia sẻ với Optus Sport, anh nói: “Ngoài sân cỏ, anh ấy luôn nghĩ về bóng đá. Tất nhiên, chúng tôi cũng có một số cuộc trò chuyện cá nhân nhưng anh ấy luôn nghĩ về bóng đá và trên sân bạn có thể thấy anh ấy đẳng cấp như thế nào. Những pha chạm bóng, dứt điểm của anh ấy luôn sắc bén và đi trước đồng đội”.

Sau đó, khi được hỏi liệu Son Heung-min có phải là một trong những cầu thủ khó đối phó nhất khi tập luyện hay không, Micky van de Ven trả lời: “Vâng, tôi nghĩ vậy".

Son Heung-min khiến đồng đội e ngại - Bóng Đá

Son Heung-min khiến đồng đội "e ngại".

Tuyển thủ Hàn Quốc cho thấy anh là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Dù thiếu vắng Harry Kane, cầu thủ mang áo số 7 vẫn mang đến những giá trị nhất định cho Tottenham Hotspur.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 18:29 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục