Son Heung-min có quyết định táo bạo trước Việt Nam

17:26 Thứ tư 18/10/2023

TinTheThao.com.vnSon Heung-min khẳng định anh có ý định thi đấu trong trận giao hữu giữa Hàn Quốc với Việt Nam bất chấp những lo ngại về chấn thương, theo Metro.

Cầu thủ 31 tuổi ngồi dự bị trong trận thắng 4-0 của Hàn Quốc trước Tunisia tuần trước nhưng thi đấu trọn vẹn 90 phút và ghi bàn trong chiến thắng 6-0 trước Việt Nam.

Nhân viên y tế của Hàn Quốc tiết lộ Son đang phải điều trị chấn thương háng sau. Và trong giai đoạn cuối trận giao hữu với Việt Nam, đội trưởng của Spurs cho thấy dấu hiệu khó chịu rõ ràng trên sân.

Tuy nhiên, anh vẫn được huấn luyện viên trưởng Jurgen Klinsmann cho thi đấu hết phần còn lại của trận đấu. Cá nhân Son có lý do để làm vậy.

Son Heung-min responds to Tottenham injury concerns after South Korea beat Vietnam - Bóng Đá

 Son bất chấp chấn thương để ra sân.

Anh tuyên bố: "Chấn thương là một phần không thể tránh khỏi trong cuộc sống của một cầu thủ bóng đá. 

Tôi đã lo lắng về việc có nên thi đấu trong trận đấu ngày hôm nay hay không, nhưng tôi không thể chấp nhận việc lên tuyển Hàn Quốc tập trung mà không thi đấu trước sự chứng kiến của người hâm mộ.

Tôi đã thảo luận với huấn luyện viên và nói với ông ấy rằng tôi sẽ ra sân trong trận đấu này. Tôi không thể tham gia tập luyện nhiều nhưng tôi biết ơn huấn luyện viên vì đã tôn trọng quyết định của tôi”.

Tiểu Lam | 16:56 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục