Sớm rời Asian Cup, tuyển Việt Nam vẫn có thống kê đáng ngưỡng mộ

17:02 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam đã trở thành đội đầu tiên bị loại ở Asian Cup 2023 sau trận thua trước Indonesia.

Theo thống kê từ trang ASEAN Football, Việt Nam là một trong những quốc gia có lượng người xem Asian Cup nhiều nhất ở vòng bảng. Cụ thể, các thông số cho biết giải đấu được phát sóng trên toàn cầu với gần 60 đối tác truyền thông và hơn 120 kênh cung cấp tin tức về các trận đấu của 24 đội tuyển hàng đầu châu Á.

Trong đó, Việt Nam là một trong những thị trường có số lượng người xem nhiều nhất, với tổng số hơn 200 triệu lượt truyền hình tiếp cận vào các trận đấu vòng bảng trên đài quốc gia và các kênh địa phương khác nhau. Số lượng này đã tăng lên đến 84% so với vòng bảng Asian Cup 2019.

Sớm rời Asian Cup, tuyển Việt Nam vẫn có thống kê đáng ngưỡng mộ - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam có lượng NHM đông đảo sẵn sàng theo dõi các trận đấu tại Asian Cup. Ảnh: ASEAN Football.

Dù nhận được nhiều sự quan tâm thế nhưng màn thể hiện của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023 là rất đáng thất vọng. Thầy trò HLV Philippe Troussier để thua cả 3 trận vòng bảng, thủng lưới đến 8 bàn và trở thành đội đầu tiên bị loại khỏi giải sau thất bại 0-1 trước địch thủ cạnh tranh trực tiếp, Indonesia. 

Trong khi đó, ở kỳ Asian Cup 4 năm trước, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã lọt vào đến tứ kết và chỉ chịu thua trước Á quân năm đó, tuyển Nhật Bản với tỷ số sát sao 0-1. 

Phi Yến | 16:04 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục