Solskjaer xác nhận 1 cái tên sẽ đá chính trận Man Utd - Astana

18:31 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Na Uy sẽ trọng dụng một cái tên trẻ trong chuyến hành quân tới Astana Arena tại Kazakhstan tới đây.

Sau loạt trận ngày hôm qua, trong khi Tottenham Hotspur có được một chiến thắng đầy cảm xúc thì niềm vui đi tiếp sớm của Manchester City lại không trọn vẹn khi họ đã có một trận đấu dưới sức và phải chấp nhận bị Shakhtar Donetsk cầm hòa ngay trên sân nhà.

Tối ngày mai, Manchester United cũng sẽ bước vào trận đấu cúp của mình khi có cuộc đụng độ với Astana trong khuôn khổ Europa League trên thánh địa của đối thủ tại Kazakhstan trước khi gặp Aston Villa vào cuối tuần.

Và mới đây, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận một cái tên sẽ đá chính trận này:

 Ole Gunnar Solskjaer credited with fixing problem at Man Utd caused by Jose Mourinho - Bóng Đá

HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng xác nhận Axel Tuanzebe sẽ được đá chính trận gặp Astana.

"Axel Tuanzebe, cậu ấy sẽ được đá chính."

"Mọi chuyện lúc này thật tuyệt với tôi. Tôi có trong tay một đội hình chất lượng, và Man Utd cũng trải qua giai đoạn tiền mùa giải rất tốt."

"Tất cả mọi người đều phải chiến đấu cho vị trí của mình. Và khi trở lại với sân chơi quốc nội, tôi sẽ quyết định đội hình ra sân ở trận đấu tới [với Aston Villa]."  

Ở một diễn biến khác, Manchester United đã nhận nhiều chỉ trích sau khi phải chia điểm với Sheffield United. Tuy nhiên theo tiền đạo Marcus Rashford, đội bóng đang thực sự tiến bộ qua mỗi trận đấu.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 16:45 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục