Solskjaer xác định 3 'cạ cứng' trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

17:15 Thứ sáu 06/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ ra 3 đội bóng sẽ cạnh tranh với Manchester United trong cuộc đua đến ngai vàng Ngoại hạng Anh.

Manchester United đang hướng đến mùa giải 2021/22 với sự hứng khởi. Họ đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho và chuẩn bị đón trung vệ Raphael Varane. Nhìn chung, bộ khung của Quỷ Đỏ đã được định hình, sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới.

Ở Ngoại hạng Anh 2020/21, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã về đích ở vị trí thứ 2, sau gã hàng xóm Manchester City. Và ở mùa giải sắp tới, tất nhiên mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford chính là cạnh tranh ngai vàng với những "cạ cứng" khác.

Solskjaer xác định 3 'cạ cứng' trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Solskjaer tự tin khả năng đua tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh của Man Utd.

Mới đây, trên The Guardian, vị thuyền trưởng người Na Uy đã chỉ ra những đối thủ chính của Man Utd: "Tôi muốn trở thành một người lạc quan dù có thể dự đoán sai hơn là một người bi quan và đưa ra những phân tích chính xác. Tất nhiên với những gì đang có, Man Utd hoàn toàn có thể nghĩ đến ngôi vương. Quan trọng là các cầu thủ sẽ nỗ lực và hy sinh tối đa.

Tôi có cảm giác Ngoại hạng Anh mùa giải mới sẽ là đấu trường khốc liệt nhất từ trước đến nay. Man City và Liverpool luôn rất mạnh và cạnh tranh quyết liệt. Nhưng họ đừng quên rằng chúng tôi [Man Utd] và Chelsea cũng sẽ nỗ lực để thể hiện mình."

Trước mắt, Man Utd sẽ còn 1 trận giao hữu với Everton vào ngày 07/08 trước khi đá trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22 gặp Leeds United vào ngày 14/08.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Đăng Huy | 16:17 06/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục