Solskjaer nói rõ lí do gạch tên Martial khỏi trận gặp Burnley

03:22 Thứ tư 30/01/2019 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã lên tiếng lí giải về đội hình xuất phát trong trận đấu ở vòng 24 Premier League.

So với chiến thắng 3-1 trước Arsenal ở vòng 4 FA Cup, đội chủ sân Old Trafford đã thực hiện đến 5 sự thay đổi. Theo đó, David De Gea đã trở lại trong khung thành để thay thế cho Sergio Romero. Eric Bailly cũng đã được thay bằng Phil Jones.

Đáng chú ý, Romelu Lukaku đã có lần đầu tiên đá chính tại Premier League dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cầu thủ người Bỉ được xuất phát ngay từ đầu để thay cho Anthony Martial. Chia sẻ trên Sky Sports, "Solsa" đã nêu rõ lí do ông đưa ra quyết định này.

martial chấn thương - Bóng Đá

 Anthony Martial bất ngờ dính chấn  thương.

"Có một vài vấn đề nhỏ mà đội bóng cần phải phòng ngừa, và dĩ nhiên cũng phải có sự xoay vòng. Trước mắt chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu. Vì vậy Phil Jones đã quay trở lại, và Romelu Lukaku đá chính. Martial sẽ không thể chơi ở trận này vì chấn thương", nhà cầm quân 45 tuổi cho biết.

"Đã có một vài vấn đề với Anthony Martial, cậu ta đã gặp chấn thương nhẹ trong lúc tập luyện. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tuần này. Nhưng sẽ không có cơ hội cho Martial ở trận đấu gặp Burnley". Ole Gunnar Solskjaer nói thêm.

Đáng chú ý, Andreas Pereira và Juan Mata cũng bất ngờ được cựu thuyền trưởng Cardiff City trao cơ hội. Trước đó, Solskjaer đã tuyên bố đang có nhiều cầu thủ của Manchester United cần được thi đấu thường xuyên thay vì phải dự bị. 

Kha Võ | 02:45 30/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục