SỐC: Real nhắm Sterling thay Cristiano Ronaldo

15:55 Thứ hai 15/09/2014

Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo đang ấp ủ dự định trở lại Premier League chơi bóng, Ban lãnh đạo Real Madrid đã lên kế hoạch đưa tiền vệ trẻ Raheem Sterling của Liverpool về sân Bernabeu để thay thế CR7.

Thời gian gần đây, báo chí xứ sở sương mù rấy lên tin đồn về việc M.U, Man City và Chelsea đang nuôi tham vọng đưa Ronaldo trở lại Premier League vào mùa hè năm 2015. Cả ba đội bóng này đều sẵn sàng chi ra không dưới 55 triệu bảng để có được sự phục vụ của CR7.

Về phần mình, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng thừa nhận, anh khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ các “ông lớn” tại giải Ngoại hạng. Điều đó đã khiến Ban lãnh đạo Real không khỏi lo lắng.

Sterling được Real nhắm tới để thay Ronaldo.

Nhằm “phòng hờ” trường hợp Ronaldo ra đi, HLV Carlo Ancelotti bắt đầu lên phương án thay thế Quả bóng Vàng FIFA 2013. Theo tiết lộ của tờ Caughtoffside, mục tiêu số một mà Ancelotti nhắm tới lúc tài chính là tài năng trẻ Raheem Sterling của Liverpool.

Để có được chữ ký của tiền vệ người Anh, Real sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 39 triệu bảng (tương đương 50 triệu euro) lên bàn đàm phán. Với việc Liverpool đã chiêu mộ thành công Adam Lallana từ Southampton hồi mùa hè vừa qua, đương kim vô địch Champions League hy vọng họ sẽ thuyết phục được The Kop nhả người.

Kể từ khi được đôn lên đội một Liverpool hồi tháng 8.2012, Sterling đã có sự trưởng thành vượt bậc và trở thành nhân tố không thể thay thế trong lối chơi tấn công của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng và dứt điểm tốt, cầu thủ gốc Jamaica đang được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất giải Ngoại hạng hiện nay.

Mùa giải năm ngoái, Sterling đã đóng góp 10 pha lập công và 9 đường kiến tạo thành bàn sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trước. Bước sang mùa giải này, cầu thủ 19 tuổi tiếp tục chơi thăng hoa và có 2 bàn thắng, 1 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công sau 4 trận ở Premier League.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục