SỐC! Rashford va vào tai nạn, chiếc siêu xe bị móp nặng

18:02 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, tiền đạo Marcus Rashford gặp sự cố sau chiến thắng của Man Utd trước Burnley.

 

Cụ thể, Marcus Rashford vướng vào vụ va chạm khi rời trung tâm huấn luyện Carrington sau khi cùng Man United trở về từ chuyến làm khách tới sân Turf Moor. Đoạn video được chia sẻ trên mạng cho thấy một chiếc ô tô bị móp nặng nằm bên vệ đường.

Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường nhưng không có xe cứu thương nào được gọi đến. Theo The Sun, Rashford bị chấn động nhưng không dính bất kỳ chấn thương nào. Bruno Fernandes cũng đi ngang qua hiện trường và dừng lại giúp đỡ. 

Marcus Rashford ‘crashes £700k Rolls Royce on his way home from Burnley match - Bóng Đá

 Chiếc siêu xe của Rashford bị hư hỏng.

Rashford sở hữu ba chiếc Rolls-Royce. Đáng chú ý, chiếc Black Badge Wraith trị giá 700 nghìn bảng có liên quan đến vụ tai nạn, một chiếc Cullinan Black Badge trị giá 390 nghìn bảng và mới tháng trước anh mua một chiếc Cullinan Blue Shadow trị giá 560 nghìn bảng.

Rashford gần đây cũng mua một chiếc McLaren 765 Long Tail trị giá 280.000 bảng và một chiếc Lamborghini Urus Performanceante trị giá 350.000 bảng.

Rashford đá chính trong chiến thắng 1-0 của Man Utd trước Burnley. Trước trận đấu, Rashford nói: "Một kết quả tốt, một màn trình diễn tốt có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi ở đội bóng.

Đó là một vị trí khó khăn và tôi không hạnh phúc như mong muốn, nhưng chỉ có một cách để lấy lại niềm hạnh phúc này là tìm kiếm kết quả khả quan."

Tiểu Lam | 17:04 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục