Sốc nặng với thể hình siêu đặc biệt của "Messi Thái" Chanathip tại Asian Cup

21:46 Thứ bảy 29/12/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao đắt giá nhất Đông Nam Á đến với Asian Cup 2019 khi sở hữu những chỉ số thể chất rất "dị" và nó đặc biệt hơn bất cứ cầu thủ nào tại giải.

Các đội tuyển tham dự Asian Cup 2019 đã chính thức chốt danh sách 23 thành viên sẽ có mặt tại UAE từ ngày 5 tháng 1 đến 1 tháng 2, rất nhiều những chỉ số thú vị đã được truyền thông chỉ ra như đội bóng có tuổi đời trẻ nhất (Việt Nam), già nhất (Trung Quốc), chiều cao thấp nhất (Việt Nam, Yemen)...

Nhưng có lẽ Chanathip Songkrasin đã khiến tất cả phải chú ý về anh khi cầu thủ của đội tuyển Thái Lan có chỉ số về thể hình đặc biệt với chiều cao thấp nhất(chỉ 1m58) và nhẹ cân nhất (chỉ 55 kg). Con số này thua kém rất nhiều so với bất cứ ai.

Sốc nặng với số đo thể hình siêu đặc biệt của

 Chanathip quá nhỏ bé nhưng anh lại sở hữu kỹ thuật và tốc độ tuyệt vời.

Ở đội tuyển Việt Nam, người ở gần Chanathip nhất về cân nặng là tiền vệ Phan Văn Đức với 3kg nhiều hơn, trong khi Quang Hải cũng là nhân vật thấp nhất tuyển vô địch Đông Nam Á với 1m68. Dù vậy, hai chỉ số này vẫn cao hơn nhiều nếu nhìn vào tiền vệ đang khoác áo Consadole Sapporo.

Phát biểu trước giải đấu, Chanathip tuyên bố: “Chúng tôi phải giành quyền vào vòng hai bởi vì chưa bao giờ làm được điều đó trước đây. Tôi biết đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ tiến vào vòng knock-out bởi vì đội bóng có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình và tất cả chúng tôi đều đã sẵn sàng cho giải đấu”.

Tại Asian Cup 2019, Thái Lan nằm ở bảng đấu được đánh giá là rất dễ dàng với sự góp mặt của chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain. Trong khi đó, Việt Nam hay Philippines đều có những khó khăn nhất định ở bảng đấu của họ với những đại diện mạnh ở khu vực Tây Á.

Vũ Quang Toản | 15:30 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục