Sốc: Modric tính đường hội ngộ cùng Ronaldo tại Juventus

09:31 Thứ ba 06/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Luka Modric được cho là đang xem xét chuyển tới Juventus sau khi không còn cảm nhận được niềm vui chơi bóng tại Real Madrid.

Sau khi kết thúc mùa giải 2017/18 cực kỳ thành công, Real Madrid đã phải lần lượt chia tay HLV Zidane và Ronaldo, những người có sức ảnh hưởng rất lớn đến với đội bóng trong nhiều năm trở lại đây.

Sốc: Modric tính đường hội ngộ cùng Ronaldo tại Juventus - Bóng Đá

 Modric đang tính đường tái hợp với Ronaldo.

Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của không ít người ở lại, như trường hợp của Modric. Cần biết là vào mùa Hè vừa qua, tiền vệ người Croatia cũng đã tính chuyển sang Serie A thi đấu khi nhận được đề nghị từ Inter.

Việc Real đối mặt với một cơn khủng hoảng không nhỏ trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay một lẫn nữa khiến Modric không còn tha thiết ở lại. Ý định chuyển tới Serie A một lần nữa đã xuất hiện trong tâm trí tiền vệ 33 tuổi này.

Tuy nhiên theo Don Balon, lúc này ưu tiên của Modric đã không chỉ là Inter, mà đó là Juventus, đội bóng mà người đồng đội cũ - Ronaldo đang thi đấu rất thăng hoa trong thời gian qua.

Trong mùa giải năm nay, phong độ của Modric trong màu áo Real cũng không thật sự quá ấn tượng. Cụ thể sau 11 trận ra sân tại La Liga mùa này, tiền vệ người Croatia cũng chỉ mới có được đúng 1 pha kiến tạo.

Video tài năng của Luka Modric:

Kỳ Anh | 09:20 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục