Sốc: Hiếp dâm tập thể sau khi thắng trận

17:36 Thứ ba 01/10/2013

Vụ hiếp dâm tập thể mà thủ phạm là một nhóm sao bóng đá đang khiến cho Brazil một phen rúng động.

Sáng nay, giới báo chí Brazil đều xôn xao đăng tải thông tin liên quan đến một vụ hiếp dâm tập thể vừa xảy ra ngày hôm qua (30/9) có liên quan đến cầu thủ của CLB Vitoria – đội bóng hiện đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia xứ Samba.

Nạn nhân là một phụ nữ 44 tuổi nhưng danh tính không được tiết lộ. Theo lời khai báo, cô đã bị 4 ngôi sao của Vitoria thay nhau hãm hiếp tại khách sạn Hotel Bourbon nơi CLB này đang lưu trú khi tới Bahia, Curitiba thi đấu trong cuộc chạm trán Atlético-PR.

Thủ phạm là 4 ngôi sao của Vitoria

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng Chủ nhật (29/9) sau khi Vitoria đánh bại Atlético-PR với tỷ số 5-3. Để ăn mừng chiến thắng, một số cầu thủ đã kéo nhau đến hộp đêm đập phá. Do có quen biết từ trước (bạn của nạn nhân hiện đang cặp kè với một cầu thủ của Victoria) nên người phụ nữ 44 tuổi đã đồng ý theo nhóm 4 cầu thủ Vitoria khách sạn để chơi tiếp tăng 2. Nào ngờ ngay khi cánh cửa phòng vừa khép lại, những ngôi sao này đã biến thành lũ yêu râu xanh giở trò đồi bại với cô để thỏa mãn thú tính.

Sau khi thoát khỏi những gã khát tình bỉ ổi, nạn nhân lao ra khỏi khách sạn trong tình trạng hoảng loạn và lập tức bắt xe taxi đi tố cáo. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra để làm rõ. Trong khi đó, phía đại diện CLB Vitoria một mực từ chối đưa ra lời bình luận với giới truyền thông.
Nhật Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục