SỐC: Đoàn Văn Hậu từng được 2 cựu vương Champions League đặt vấn đề chiêu mộ

05:47 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnNgoài SC Heerenveen, cựu trung vệ Van Bakel đã tiết lộ danh tính 2 đội bóng hàng đầu Hà Lan đã từng đặt vấn đề chuyển nhượng với Đoàn Văn Hậu.

Tính đến thời điểm hiện tạ, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân trong thành phần đội 1 SC Heerenveen. Rạng sáng nay (14/12), hậu vệ sinh năm 1999 tiếp tục ngồi dự bị trong ngày đội nhà tiếp đón đối thủ trực tiếp cho cuộc đua vào top 4 BXH là Willem II. Dù cho trước giờ bóng lăn, đội chủ sân Abe Lenstra Stadion đã tổ chức vinh danh số 15 sau chiến tích đáng ghi nhận ở SEA Games 30.

SỐC: Đoàn Văn Hậu từng được cựu vương Champions League từng đặt vấn đề chiêu mộ - Bóng Đá

Đoàn Văn Hậu từng lọt vào tầm ngắm của 2 đội bóng danh tiếng của Hà Lan.

Chia sẻ trên Zing về những điều ít ai biết về "sức hút" của Văn Hậu trên đất Hà Lan, cựu trung vệ Van Bakel cho hay: "Lúc trước, tôi nói chuyện với vài đội bóng Hà Lan, trong đó PSV và Feyenoord là 2 đội bóng rất nghiêm túc với đề nghị dành cho Văn Hậu. PSV khi đó chỉ có một hậu vệ trái, nhưng trong một tuần, họ đã mua liền 2 người. Feyenoord cũng tương tự khi có 3 cái tên cho vị trí này ở đội một. Nếu tới đây, Văn Hậu sẽ rơi vào trường hợp tương tự Công Phượng tại Sint-Truiden.

Còn mới đây, tôi nói chuyện với một số lãnh đạo Heerenveen, họ đều ấn tượng với sự phát triển của Hậu. Họ cũng rất thất vọng khi buộc phải để cậu ấy về thi đấu tại SEA Games. Tuy nhiên, sau giải đấu này, tôi tự tin Hậu sẽ sớm được ra sân cho đội 1.

Văn Hậu mới 20 tuổi và có tiềm năng lớn, bởi vậy, nhiều đội bóng tại châu Âu muốn sở hữu cậu ấy. Nhưng trước mắt, tôi vẫn muốn Heerenveen sẽ ký hợp đồng dài hạn với Văn Hậu."

PSV và Feyenoord là 2 đội bóng giàu thành tích nhất bóng đá xứ sở hoa tuylip và mỗi đội từng vô địch European Cup (tiền thân của UEFA Champions League ngày nay). PSV vô địch vào mùa giải 1987/88 còn Feyenoord ở mùa 1969/70.

Đăng Huy | 04:43 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục