SỐC: Aubameyang có hành động "kỳ quặc", fan Arsenal lo sốt vó

14:54 Thứ tư 05/06/2019

TinTheThao.com.vnNhiều fan hâm mộ The Gunner đang lo sợ trụ cột của mình sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Mùa giải 2018/19 đã khép lại không mấy thành công với Unai Emery và các học trò. Pháo thủ thành London đã không thể chen chân vào tốp bốn Premier League. Bên cạnh đó, Arsenal cũng có trận thua "muối mặt" 1-4 trước Chelsea tại chung kết Europa League.

Tuy nhiên cá nhân tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang lại thi đấu vô cùng ấn tượng. Anh đã ghi được 22 thắng, đồng thời chia sẻ danh hiệu "Vua phá lưới" Ngoại Hạng Anh với Sadio Mane và Mohamed Salah. Thế nhưng, tương lai của chân sút người Gabon đang bị đặt dấu hỏi lớn.

aubameyang xóa avatar instagram - Bóng Đá

 Instagram "kỳ lạ" của Aubameyang.

Guangzhou Evergrande, CLB giàu có tại Trung Quốc đã liên hệ nhằm chiêu mộ cựu cầu thủ Borussia Dortmund. Trên Instagram cá nhân của mình, ngôi sao 29 tuổi cũng đã xóa luôn ảnh đại diện cùng với tiểu sử. Nhiều CĐV tin rằng đây là động thái chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu áo đấu mới, nhưng không ít fan lo lắng anh sẽ ra đi.

"Instagram của cậu ấy thật kỳ lạ. Mất cậu ta sẽ không phải là một tổn thất nặng nề vì CLB vẫn có sự thay thế. Arsenal sẽ thu khoảng 70 triệu bảng nếu bán Aubameyang, và tôi đoán là đội bóng đã mua Carlos Bacca", CĐV tên #Jack cho biết.

aubameyang xóa avatar instagram - Bóng Đá

 CĐV Pháo thủ vẫn lạc quan về tình hình của đội nhà.

"Cậu ta đã xóa Arsenal khỏi tiểu sử và ảnh đại diện của mình, chỉ chưa đầy 12 tiếng kể từ khi có tin đồn chuyển sang Trung Quốc thi đấu...", fan hâm mộ #ArsenalHQ19 chia sẻ.

Các báo cáo từ Metro cho biết, cầu thủ sinh năm 1989 được hai đội bóng Chinese Super League đó là Guangzhou Evergrande và Shanghai SIPG đề nghị mức lương 300.000 bảng/tuần. Số tiền này nhiều gần gấp đôi mức đãi ngộ 119.000 bảng/tuần anh đang hưởng tại sân Emirates.

Giang Nam | 14:10 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục