Sợ vạ miệng, sao Newcastle xóa bài đăng trên Instagram

13:35 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo NewcastleWorld, hậu vệ Sven Botman vừa xóa bài đăng với nội dung gây tranh cãi trên Instagram cá nhân.

Suýt chút nữa thầy trò Eddie Howe đã có thể đánh bại Paris Saint-Germain ngay tại thánh địa Parc des Princes nếu không có tình huống “bẻ còi”, thổi phạt đền sau khi tham khảo VAR đầy tranh cãi của trọng tài Szymon Marciniak. Kylian Mbappe sau đó ghi bàn thắng quý hơn vàng trên chấm 11 mét giúp PSG giữ lại 1 điểm.

 - Bóng Đá

 Newcastle United bị "đánh cắp" chiến thắng trước PSG.

Quyết định thổi phạt đền của ông Szymon Marciniak khiến những người hâm mộ đội bóng nước Anh cũng như huấn luyện viên Eddie Howe cảm thấy vô cùng bất mãn. Nhiều ý kiến tiêu cực còn cho rằng các vị vua áo đen đã thiên vị đội chủ nhà.

Trong một diễn biến khác, hậu vệ Sven Botman, người vắng mặt trong chuyến làm khách đến Paris vì chấn thương đầu gối, đã đăng lên story Instagram cá nhân: “Thật là một trò đùa”. Dù không chỉ đích danh nhưng nội dung này xuất hiện ngay sau khi trận đấu giữa PSG và Newcastle United kết thúc.

 - Bóng Đá

 Sven Botman xóa bài đăng trên Instagram cá nhân.

Theo NewcastleWorld, hậu vệ người Hà Lan ngay sau đó đã xóa bài đăng này. Có thể Sven Botman không muốn gặp rắc rối với UEFA. Đội bóng của anh cần đánh bại AC Milan ở lượt đấu cuối và hy vọng PSG sảy chân trước Dortmund mới giành vé đi tiếp.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:37 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục