Sợ Man United, Napoli hủy bỏ điều khoản trong hợp đồng của Kim Min-jae

19:20 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội đầu bảng Serie A, Napoli đang nhắm đến việc hủy bỏ điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Kim Min-jae.

 

Tuyển thủ Hàn Quốc gia nhập Napoli từ Fenerbahce trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 và từ đó đóng vai trò quan trọng ở trung tâm hàng thủ của câu lạc bộ Ý.

Napoli looking to ‘cancel’ £39m release clause in the contract of Manchester United target and South Korea star Kim Min-jae - Bóng Đá

  Kim Min-jae được Man United theo đuổi.

Cầu thủ 26 tuổi này đã đá chính trong tất cả các trận đấu của Napoli. Sự tiến bộ của Kim Min-jae đã lọt vào mắt xanh của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Man United là một trong những người quan tâm và đã liên lạc với đại diện của trung vệ này, bên cạnh Paris Saint-Germain và Real Madrid.

Giữa lúc này, có thông tin cho rằng Napoli quyết tâm hủy bỏ điều khoản mua đứt trị giá 45 triệu euro trong hợp đồng của Kim Min-jae, sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 15 tháng 7, dành cho một đội bóng nước ngoài. Đội bóng thành Napoli muốn tránh mất đi tài sản quý giá của họ bằng cách cam kết với anh một hợp đồng dài hạn mới.

Min-jae là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man United vào lúc này và có lý do để hy vọng rằng tuyển thủ Hàn Quốc sẽ từ chối lựa chọn hủy bỏ điều khoản giải phóng của anh ấy.

Nếu Harry Maguire rời Man United, Min-jae là sự thay thế hứa hẹn. Cựu cầu thủ của Fenerbahce đã thắng 5 pha tranh chấp tay đôi mỗi trận cho Napoli mùa này. Anh rất mạnh mẽ trong không chiến và cũng đã thực hiện gần 4 lần phá bóng mỗi lần ra sân. Min-jae cũng xuất sắc với kỹ năng tắc bóng và đánh chặn, cũng như hoàn thành 88% số đường chuyền của mình. 

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 18:22 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục