''Số 7 lỗi'' chưa đồng ý, Real đã vội ký thỏa thuận với Benfica

08:21 Thứ bảy 29/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã ấn định tương lai ngôi sao thất sủng mà không cần thông qua ý kiến của anh.

 

Real tập luyện

Với việc bị HLV Zinedine Zidane gạt tên khỏi kế hoạch phát triển, tiền đạo Mariano Diaz đang đứng trước nguy cơ chia tay đội chủ sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng hè. Dù từng được thượng tầng Real Madrid tin tưởng giao phó chiếc áo số 7 huyền thoại sau khi Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1993 đã không thể đáp ứng được sự kỳ vọng.

Và khi Zidane trở lại tiếp quản CLB, cơ hội dành cho Mariano gần như là con số 0 tròn trĩnh. Thống kê cho thấy, anh chỉ mới được chiến lược gia người Pháp sử dụng vỏn vẹn 7 lần ở mùa giải vừa qua và trong bối cảnh Real cần giải phóng quỹ lương để cân bằng lại ngân sách, họ đang xem xét việc đẩy cựu ngôi sao Lyon sang một đội bóng khác.

Benfica and Real Madrid agree loan deal for Mariano... without the player's consent - Bóng Đá

 Mariano Diaz và tương lai mờ mịt tại Real.

Theo nguồn tin từ Marca, hiện tại thượng tầng ''Kền kền trắng'' đã tìm được bến đỗ mới cho Mariano, đó chính là Benfica. Đại diện đến từ Bồ Đào Nha sẽ mượn ngôi sao mang quốc tịch Dominica một mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt, tuy nhiên cuộc đàm phán chỉ diễn ra giữa hai CLB mà chưa có sự tham gia của cá nhân Mariano hay người đại diện.

Với sự vắng mặt vừa rồi, Real và Benfica vẫn chưa thống nhất được các điều kiện cho mượn hoặc thời gian thi đấu dự kiến của Mariano dưới thời HLV Jorge Jesus, nhưng có thể mọi thứ sẽ được dàn xếp ổn thỏa trong một vài ngày tới.

Trường Sơn | 07:22 29/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục