Smith Rowe tiết lộ bộ ba quyền lực trong phòng thay đồ Arsenal

07:26 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ người Anh đã có những chia sẻ sau màn trình diễn ấn tượng trước câu lạc bộ Aston Villa.

Arsenal đã giành chiến thắng ấn tượng trước Aston Villa ở vòng đấu thứ 9 Premier League. Họ hoàn toàn áp đảo trước đoàn quân HLV Dean Smith đặc biệt trong khoảng thời gian hiệp một và sớm tạo cách biệt 3 bàn ngay từ phút 56.

Tài năng trẻ Emile Smith Rowe ghi dấu ấn rõ nét vào những pha lập công của đội chủ nhà, thông qua việc đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Bên cạnh vấn đề chuyên môn, phát biểu sau trận đấu, tài năng trẻ người Anh đồng thời cũng tiết lộ với NHM về bộ ba quyền lực trong phòng thay đồ Arsenal. 

Emile Smith Rowe names Arsenal's three leaders - Bóng Đá

 Smith Rowe đã có buổi phỏng vấn cùng Sky Sports.

 "Thành thật mà nói, có một vài cái tên giữ vai trò thủ lĩnh. Đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang, Ben White cùng với Gabriel Magalhaes.

Tôi cảm thấy khi gắn kết lại, chúng tôi là một tập thể mạnh mẽ và chúng tôi đang thể hiện màn trình diễn tốt. Chúng tôi luôn cố gắng và giúp đỡ lẫn nhau trong và ngoài sân cỏ. Điều đó thực sự bắt đầu cho thấy tác dụng.

Chơi với những cầu thủ giàu kinh nghiệm này, đôi khi hơi lạ lẫm nhưng thật tuyệt khi chúng tôi sát cánh trên sân cùng nhau."

Ở trận đấu vừa qua, Aubameyang đã có một pha chạm bóng cực kỳ tinh tế, giúp Smith Rowe mở tốc và ghi bàn thắng thứ ba cho Pháo thủ. Tạm thời, khoảng cách giữa Arsenal và nhóm dự Champions League chỉ còn 1 điểm. Nếu vẫn tiếp tục duy trì phong độ này, họ hoàn toàn có khả năng trở lại cuộc đua EPL.

 Saka nói về mối liên kết với Smith Rowe

 
Trường Sơn | 06:28 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục