Smalling hết cơ hội dự Euro 2012

17:13 Thứ sáu 11/05/2012

Theo xác nhận của HLV Alex Ferguson, trung vệ trẻ Chris Smalling sẽ không còn cơ hội tham dự VCK EURO 2012 cùng ĐT Anh do dính chấn thương háng khá nặng trong trận đấu với Swansea cuối tuần trước.

Chưa đầy 1 tháng nữa, VCK EURO 2012 sẽ chính thức diễn ra trên đất Ukraine - Ba Lan. Đây là thời điểm quan trọng để 16 đội bóng hàng đầu châu Âu rà soát lực lượng cho ngày hội bóng lớn nhất lục địa già. Vào ngày hôm nay, ĐT Anh đã phải đón nhận một hung tin về ca chấn thương của Chris Smalling.

Theo xác nhận của HLV Alex Ferguson, Chris Smalling đã gặp phải ca chấn thương háng khá nặng trong trận đấu với Swansea cuối tuần trước. Theo đó, trung vệ này không còn cơ hội tham dự giải đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu, EURO 2012.

"Chris đã gặp phải ca chấn thương khá nặng. Đó là chấn thương háng và cậu ấy sẽ không thể tham dự VCK EURO 2012. Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo điều này", Alex Ferguson tiết lộ.

Sau khi nhậm chức HLV ĐT Anh, Roy Hodgson đã lên dự định sẽ công bố danh sách triệu tập ĐT Anh vào giữa tuần tới. Trong kế hoạch của chiến lược gia 64 tuổi này, Chris Smalling là nhân tố quan trọng bởi tài năng trẻ Man Utd có lối chơi đa năng. Ngoài vị trí trung vệ, Smalling còn có thể đảm nhận khá tốt vai trò hậu vệ phải.

Bởi vậy, với sự vắng mặt của Smalling, nhiều khả năng Roy Hodgson sẽ phải triệu tập bộ đôi trung vệ kì cựu John Terry - Rio Ferdinand. Ngoài ra, đội bóng xứ sở Sương mù còn sở hữu khá nhiều cầu thủ khác có thể thi đấu tốt ở vị trí này như Joleon Lescott (Man City), Phil Jones (Man Utd), Phil Jagielka (Everton) hay Gary Cahill (Chelsea).

Ở VCK EURO 2012, ĐT Anh nằm ở bảng D với sự góp mặt của các đội bóng: Pháp, Thụy Điển và chủ nhà Ukraine. Trước khi hành quân tới Ukraine - Ba Lan, Tam Sư sẽ có 2 trận giao hữu với Na Uy (26/5) và Bỉ (2/6). Đây sẽ là cơ hội để tân HLV Roy Hodgson đánh giá và đưa ra danh sách 23 cầu thủ chính thức sẽ góp mặt trong ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục