Sir Jim Ratcliffe nhắm xong người ngồi vào ghế GĐĐH

05:47 Thứ bảy 06/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnGivemesport tiết lộ Man Utd có thể bổ nhiệm Paul Mitchell ngồi vào ghế nóng khi ứng viên này đang "thất nghiệp".

Sir Jim Ratcliffe đã mua lại thành công 25% cổ phần của Man Utd và sẽ là người có tiếng nói quyết định ở mảng bóng đá tại Old Trafford trong thời gian tới. Tỷ phú người Anh đã có những cuộc gặp gỡ đầu tiên với các nhân viên cũng như BLĐ Man Utd và có một cuộc nói chuyện được đánh giá là "tích cực".

Sir Jim Ratcliffe bringing Paul Mitchell to Man Utd 'remains a possibility' - Bóng Đá

 Sir Jim có thể bổ nhiệm Paul Mitchell vào ghế Giám đốc điều hành.

Các báo cáo cho biết chiếc ghế HLV Erik Ten Hag sẽ tạm thời an toàn nhưng INEOS (tập đoàn do Sir Jim làm chủ) sẽ nhanh chóng bổ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành cho CLB. 

Dan Ashworth của Newcastle là một ứng viên tiềm năng và Sir Dave Brailsford biết rất rõ về người đàn ông này. Nhưng cho đến nay, chưa có cách tiếp cận chính thức nào được thực hiện với Ashworth hay Newcastle.

Givemesport tiết lộ Sir Jim vẫn quan tâm đến ứng viên tự do Paul Mitchell. Đây là người từng có những thành tựu nhất định khi công tác tại Tottenham và Southampton.

"Mitchell rất giỏi trong việc sớm làm rõ mọi thứ: Dự án là gì? Chúng ta đang mong muốn đạt được điều gì? Tầm nhìn và triết lý của câu lạc bộ ra sao? Và DNA của họ? Sau đó, anh ấy liên kết tất cả mọi thứ lại với nhau," David Webb, cựu tuyển trạch viên của Southampton, chia sẻ với The Athletic.

Ngọa Long | 04:49 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục