Sir Alex: Đó là thất bại “đẹp” của MU

08:12 Thứ sáu 09/03/2012

Mặc dù để thua 2-3 trước Athletic Bilbao tại sân nhà Old Trafford nhưng HLV Alex Ferguson vẫn cho rằng đây là thất bại “đẹp” của đội nhà.

Ở loạt trận lượt đi vòng 1/8 Europa League diễn ra đêm qua, Nhà ĐKVĐ Premier League, Man Utd bất ngờ chịu thất bại ngay tại sân nhà trước Athletic Bilbao. Mặc dù có bàn thắng dẫn trước nhưng sự yếu kém của hàng hậu vệ đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá bằng 3 bàn thua. Pha lập công trên chấm 11m của Wayne Rooney ở phút bù giờ là chưa đủ để Man Utd tránh khỏi thất bại hổ thẹn.

Mặc dù chịu thua và đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi Europa League nhưng HLV Alex Ferguson vẫn cho rằng đó là thất bại “đẹp” của đội nhà.

“Chúng tôi đã thua đẹp bởi đơn giản, tôi phải nói rằng họ là đội bóng mạnh hơn. Hàng thủ của chúng tôi chơi không tốt ở trận này. Ngược lại, hàng công lại thi đấu khá ấn tượng trong một số thời điểm, đặc biệt là bàn mở tỉ số. Nhưng dù thế nào thì Bilbao cũng là đội bóng mạnh hơn”, Sir Alex phát biểu sau trận đấu.

“Man Utd vẫn còn cơ hội giành chức vô địch Europa League. Chúng tôi sẽ chứng minh cơ hội đó trước Bilbao. Điều quan trọng là chúng tôi phải cải thiện hàng phòng ngự. Có thể tôi sẽ phải ngừng sử dụng Rio Ferdinand ở Premier League để dành sức cho trận lượt về”, HLV Man Utd nói thêm.

Ở trận đấu đêm qua, Ông già gân không hài lòng với quyết định của trọng tài ở tình huống dẫn tới bàn thua thứ 3. Trọng tài Florian Meyer đã quyết định cho Athletic Bilbao được hưởng quả đá phạt sau khi đội trưởng Patrice Evra bị tuột giày. Tình huống này đã khiến hàng thủ MU mất tập trung và dẫn tới bàn thua ở phút thứ 90.

Vào giữa tuần tới, Man Utd sẽ có chuyến hành quân tới San Mames tham dự trận lượt về. Do để thua tới 3 bàn, Nhà ĐKVĐ Premier League sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi để giành vé đi tiếp, Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng với 2 bàn cách biệt.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục