"Sir Alex đệ nhị" có thể cập bến Old Trafford vào Hè tới

10:17 Thứ bảy 19/02/2022 | 3

TinTheThao.com.vnTương lai của Diego Simeone đang không chắc chắn tại Atletico Madrid và một lần nữa NHM Man Utd có thể kỳ vọng mời được HLV này về sân Old Trafford vào Hè tới.

 

Rangnick nói về chuyện chọn thủ lĩnh ở Man Utd

Tương lai của Diego Simeone tại Atletico Madrid lần đầu tiên bị đặt dấu hỏi trong hơn một thập kỷ qua. Mùa trước, Simeone đã dẫn dắt Atletico đến chức vô địch La Liga, nhưng năm nay, đội bóng thủ đô đã trình diễn một phong độ thất thường. Họ đang đứng ở ngoài top 4 và bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ xa tới 15 điểm. 

Man Utd đã tìm ra người có thể là

 Simeone có thể chuyển đến sân Old Trafford vào Hè này.

Cadena SER báo cáo rằng BLĐ Atletico đang cân nhắc chuyện sa thải Simeone. Nếu đó là sự thật thì quả là tin vui cho Man Utd khi họ cũng đang tìm kiếm người kế nhiệm Ralf Rangnick khi ông kết thúc công việc ở vị trí tạm quyền vào cuối mùa bóng.

Simeone đã được hưởng một quyền lực hiếm thấy ở Atletico trong bóng đá hiện đại, đó là tầm ảnh hưởng của các giám đốc thể thao. Nó tương tự điều mà Sir Alex Ferguson đã trải qua trong nhiệm kỳ dài tại Old Trafford.

Tiền đạo Antoine Griezmann trước đó đã ví Simeone với Ferguson. "Những gì 'Cholo' (Simeone) đang làm cho câu lạc bộ là lịch sử," Griezmann nói về năm 2018.

"Nó giống như những gì (Sir Alex) Ferguson đã làm với Manchester United và hy vọng ông ấy sẽ giành được những danh hiệu và đưa đội bóng lên đỉnh cao bởi vì ông ấy xứng đáng."

Mặt khác, Griezmann cũng cho rằng Simeone là chiến lược gia dạy phòng ngự và chiến thuật đỉnh cao của thế giới. "Bạn học được rất nhiều điều dưới thời (Simeone). Tôi nghĩ ông ấy là huấn luyện viên phòng ngự và chiến thuật tốt nhất thế giới và ông ấy đã thể hiện điều đó năm này qua năm khác," Griezmann chia sẻ.

Ngọa Long | 09:19 19/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục