Simon Jordan: "Chelsea sẽ vô địch Premier League trong 2-3 năm tới"

21:39 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnBình luận viên của talkSPORT, Simon Jordan khẳng định Chelsea sẽ vô địch Premier League dưới thời ông chủ mới Todd Boehly trong 2-3 năm tới.

Chelsea hiện đứng thứ 11 tại Premier League với 12 điểm vỏn vẹn. Họ gây thất vọng khi chỉ thắng 3, hòa 3 và thua 4 trong 10 trận mở màn mùa này dù đã bạo chi trong nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây với nhiều ngôi sao đắt giá như Moises Caicedo hay Enzo Fernandez. 

 Simon Jordan  Pundit claims Chelsea will win the Premier League in the next 2-3 years - Bóng Đá

 Chelsea vẫn chưa được như kỳ vọng.

Phong độ của thầy trò HLV Mauricio Pochettino vô cùng phập phù. Tuy nhiên, phải thừa nhận Chelsea đã tiến bộ hơn nhiều trong mùa giải này về mặt màn trình diễn, dù kết quả mà họ có được vẫn chưa như ý. Trước trận thua 0-2 gần đây trước Brentford, Chelsea đã thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận gần nhất, đánh bại Brighton ở League Cup, thắng Fulham và Burnley và hòa 2-2 với Arsenal ở Premier League.

Khi được hỏi về cơ hội vô địch của The Blues trong tương lai, Simon Jordan cho biết qua talkSPORT: "Chelsea sẽ giành được ngôi vô địch Premier League trong 2-3 năm tới! Họ sẽ đạt được điều đó dưới sự điều hành của Todd Boehly."

Chelsea sẽ gặp Blackburn ở vòng 4 League Cup giữa tuần, trước khi hành quân đến sân vận động Tottenham Hotspur để gặp Gà trống vào thứ Hai, ngày 6 tháng 11.

Minh Tuấn | 20:41 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục