"Siêu tiền vệ" xuất hiện trong vòng đấu mở màn Premier League

02:32 Thứ sáu 18/08/2023

Ngôi sao người Mali đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng trong ngày ra quân Premier League.

 
 - Bóng Đá

 Bên cạnh cuộc thư hùng giữa Chelsea và Liverpool, vòng đấu mở màn Premier League còn chứng kiến một cuộc "so găng" đầy hấp dẫn đến từ hai câu lạc bộ thành London là Brentford và Tottenham Hotspur. 

 - Bóng Đá

Ngay từ những phút đầu trận, nhịp độ đã được hai đội đẩy cao với hàng loạt pha bóng nguy hiểm hướng về phía khung thành đối phương. 

 - Bóng Đá

 Chỉ trong hiệp một, đã có đến 4 bàn thắng được ghi, mở màn bằng pha lập công đến từ Cristian Romero.

 - Bóng Đá

Tuy vậy, lợi thế dẫn trước của Spurs chỉ duy trì được ít phút, trước khi Brentford liên tiếp có được hai bàn thắng và chiếm thế thượng phong.

 - Bóng Đá

 Trước khi bước vào giờ nghỉ, Emerson Royal tỏa sáng và đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số hòa 2-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

Dù bị cầm chân, nhưng rõ ràng Tottenham đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng khi kiểm soát được phần lớn thế trận. Và để Spurs có thể chiếm ưu thế trước Brighton, công lao của Yves Bissouma là không hề nhỏ.

 - Bóng Đá

Ngôi sao người Mali đã thể hiện hình ảnh của một "cỗ máy" trong tuyến giữa, luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trên sân để giúp Tottenham giành được quyền kiểm soát bóng.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, có đến 15 tình huống tranh chấp tay đôi trước Brentford và giành chiến thắng 11 lần trong số đó. Anh đặc biệt gây ấn tượng với 7 lần thu hồi bóng, 7/8 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 3 tình huống tắc bóng chính xác. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, cựu sao Brighton còn đóng một vai trò quan trọng trong quá trình Tottenham xây dựng lối chơi, khi anh có tổng cộng 136 lần chạm bóng và 103 đường chuyền đúng địa chỉ, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác rơi vào khoảng 92% - bao gồm 38/45 đường chuyền chính xác trong khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

 Cần biết, trong vòng đấu mở màn Premier League, Bissouma cũng là tiền vệ có số đường chuyền chính xác trong khu vực 1/3 cuối sân và số lần rê bóng qua người thành công nhiều nhất.

Huỳnh Phong | 01:34 18/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục