Siêu tiền đạo Barca tuyên bố gây sốc: "Tôi không biết rê bóng"

15:50 Thứ sáu 22/11/2019

Mặc dù là một trong những chân sút hàng đầu của thế giới, tuy nhiên ngôi sao của Barca thừa nhận anh không biết rê bóng.

Griezmann:

  Bản hợp đồng trị giá 107 triệu bảng đang nhận phải nhiều hoài nghi từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Tiền đạo người Pháp "mất hút" trong dàn sao Barcelona, lạc lõng trên hàng công và có sự kết nối không tốt với Lionel Messi trên hàng công. 

Griezmann:

Ngôi sao sinh năm 1991 chơi tệ hại ở Barcelona nhưng vẫn chứng tỏ vai trò quan trọng khi trở về làm nhiệm vụ quốc tế với tuyển Pháp. 

Griezmann:

Thật kỳ lạ, cựu tiền đạo Atletico đang thể hiện hai bộ mặt trái ngược ở cấp độ CLB và ĐTQG, có vẻ như nó bị ảnh hưởng bởi hệ thống ở Nou Camp. 

Griezmann:

Chính HLV trưởng của ĐT Pháp - Didier Deschamp cũng thừa nhận học trò của ông chưa phát huy khả năng của mình vì đang phải chơi trái sở trường. 

Griezmann:

Vào hôm qua, trong một sự kiện, Antoine Griezmann chia sẻ về bản thân: "Tôi không biết cách rê bóng, tôi thích thực hiện một hoặc hai chạm, với tốc độ. Tôi thích đưa bóng vào vị trí thuận lợi và sút vào khung thành." 

Griezmann:

Đây là lời "thú nhận" hết sức bất ngờ vì Griezmann là một trong những chân sút đẳng cấp hàng đầu thế giới. 

Griezmann:

Có lẽ ngôi sao 28 tuổi cần phải học Lionel Messi ở khoản này. 

Griezmann:

13 năm qua, trong 3287 lần qua người, Leo thành công đến 1880 lần, đạt tỷ lệ thành công 57,2% (thống kê của Squawa). Griezmann hoàn toàn có thể học hỏi từ đội trưởng của mình. 

Griezmann:

Trước mắt Barca sẽ là lịch thi đấu vô cùng khó khăn. 

Griezmann:

Griezmann liệu có chứng tỏ được khả năng của mình? 

Endo | 15:23 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục