Siêu sao điền kinh Usain Bolt sẽ kết hôn với bạn gái bí mật

08:00 Thứ năm 01/01/1970

Chị gái của siêu sao điền kinh Usain Bolt vừa tiết lộ, anh sẽ kết hôn với cô bạn gái người Jamaica sau khi trở về từ kỳ Olympic tại Rio.

Siêu sao điền kinh Usain Bolt và bạn gái. Ảnh: Internet.

Theo Daily Mail, Usain Bolt đã hẹn hò với Kasi Bennett, một ngôi sao thời trang suốt hơn 2 năm qua. Anh mô tả cô gái 26 tuổi này là “một người đặc biệt” trong cuộc đời mình. Cặp đôi đã công khai mối quan hệ của họ hôm qua.

Chia sẻ với tờ The Sun, Christine Bolt-Hylton, chị gái của Usain Bolt cho biết: “Rất có khả năng hai người sẽ đính hôn sau khi cậu ấy về nhà.” Trước đó, mẹ của Usain Bolt cũng nói rằng bà rất mong con trai sẽ “ổn định” để bà sớm có cháu bế.

“Tôi hy vọng nó sẽ kết hôn và lập gia đình. Tôi biết nó sẽ làm thế vì nó đã nói thế.”

Kasi Bennett đã đến Rio để cổ vũ cho bạn trai khi anh thi đấu. Tuy nhiên, Usain Bolt cho biết việc giữ mối quan hệ của hai người tránh khói ánh mắt của giới truyền thông là ưu tiên hàng đầu của anh,

“Bây giờ tôi không muốn có quá nhiều sự chú ý, bởi tôi biết khi chúng tôi công khai quan hệ, sẽ có rất nhiều chuyện phải nói, và cô ấy sẽ không thể chịu được.”

Cặp đôi đã được phát hiện đang hẹn hò tại một buổi diễu hành ở New Kingston hồi tháng Tư vừa qua. Trong một bức ảnh chụp chung đăng trên Instagram mới đây, Usain Bolt đã gọi mình và bạn gái là “Tổng thống” và “Đệ nhất Phu nhân.”

Kasi Bennett cũng đã ăn mừng từng chiến thắng của Usain Bolt tại Rio bằng những bài đăng đầy tự hào trên mạng xã hội. Khi bạn trai giành huy chương vàng nội dung 100 m, Bennett đã đăng hình cờ Jamaica với rất nhiều biểu tượng trái tim và hashtag “Huyền thoại sống”. Cô cũng chia sẻ rằng mình không bao giờ lo lắng bởi “anh ấy luôn chiến thắng”.

Siêu sao điền kinh vừa giành chiến thắng 3x3 tại Rio vừa qua từng chia sẻ anh “có thể sẽ lấy vợ” sau khi giải nghệ. Tại thời điểm đó, sự nổi tiếng vừa tìm đến với Bolt và anh được cho là đang có quan hệ tình cảm với nữ vận động viên điền kinh người Jamaica Mizicann Evans.

Phát biểu tại Olympics 2012 ỏ London, Usain Bolt cho biết: “Khi giải nghệ, tôi sẽ xây một ngôi nhà thật lớn ở vùng ngoại ô, với một phòng ngủ lớn có giường xoay và cửa trượt để ngắm hoàng hôn. Ngôi nhà sẽ có sân bóng rổ và sân bóng đá. Đương nhiên lúc đó tôi cũng sẽ có một cô vợ. Tôi muốn lập gia đình, nhưng tôi sẽ từ tốn để tìm được người phù hợp nhất. Nếu con đầu lòng của tôi là con trai, tôi sẽ nói với nó nghiệp vận động viên khó khăn như thế nào, và ý tôi không chỉ đơn thuần là chuyện tập luyện đâu.”/.

My Nguyễn | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục