Sheikh Jassim đe dọa kết thúc đàm phán với nhà Glazer

20:18 Thứ hai 19/06/2023 | 8

TinTheThao.com.vnTheo Financial Times, tỷ phú Sheikh Jassim dọa sẽ từ bỏ ý định tiếp quản Man Utd nếu gia đình Glazer không đưa ra quyết định cuối cùng.

 

Theo báo cáo của Financial Times (được dẫn thông qua Manchester Evening News), tỷ phú người Qatar, Sheikh Jassim dọa sẽ rút lui sau khi đề nghị lần thứ 5 của họ vẫn chưa được nhà Glazer phản hồi. 

Sheikh Jassim 'threatened to walk away' from Man Utd takeover talks - Bóng Đá

 Sheikh Jassim tỏ ra không hài lòng với sự chậm trễ của nhà Glazer.

Lời đề nghị đó của Sheikh Jassim được đưa ra theo hướng "chấp nhận hoặc rời đi" và phía Qatar sẽ từ chối đàm phán tiếp cho đến khi đối tác chính thức được nêu tên. 

BBC tiết lộ đến nay nhà Glazer vẫn đang đàm phán với các bên. Tỷ phú người Anh, Sir Jim Ratcliffe cũng đã gửi đến Man Utd một số đề nghị thông qua tập đoàn INEOS của mình.

Không giống như Sheikh Jassim, người đang cố gắng mua lại toàn bộ đội bóng, Ratcliffe tìm cách mua lại 50% cổ phần của Man Utd và cho phép gia đình Glazer sở hữu một số cổ phần nhất định. 

Cách đây không lâu, Twitter của tờ Al Watan có trụ sở tại Qatar tiết lộ Sheikh Jassim đã thành công trong việc mua lại Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đây là tờ báo có một phần cổ phần của gia đình Sheikh Jassim và có thể người ta phải chờ đến tháng 8 mới biết được chủ sở hữu mới của Man Utd là ai. 

Ngọa Long | 19:20 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục