Sharapova cặp 'phi công' cũ của Serena

12:37 Thứ năm 10/01/2013

Sau khi bất ngờ hủy hôn với ngôi sao bóng rổ Sasha Vujacic 'Búp bê Nga' đang hẹn hò với một chàng đồng nghiệp kém cô 4 tuổi.

Sharapova và Grigor Dimitrov được cho là đang hẹn hò nhau.

Theo tiết lộ của giới truyền thông, anh chàng may mắn được làm bạn trai của Sharapova là Grigor Dimitrov, 21 tuổi, ngôi sao quần vợt trẻ của Bulgaria. Tay vợt nam xếp hạng 41 thế giới này trước kia từng có thời gian hẹn hò với đối thủ "kỵ giơ" với Sharapova - Serena Williams. Thông tin này được xác nhận bởi Darren Rovell, phóng viên nổi tiếng của ESPN. "Maria Sharapova không còn độc thân. Xin khẳng định cô ấy đang hẹn hò với tay vợt 21 tuổi người Bulgaria Grigor Dimitrov", Rovell viết trên Twitter cá nhân.

Sharapova và Dimitrov đang cùng nhau ở Melbourne, Australia nơi “Búp bê Nga” sẽ có buổi ra mắt sản phẩm mới của cô trong khi Dimitrov tham dự giải quần vợt Brisbane mở rộng. Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ này, cả Sharapova và Dimitrov đều từ chối xác nhận họ đang hẹn hò mà chỉ trả lời rằng đây là một vấn đề riêng tư.

Theo giới thạo tin, chuyện tình cảm giữa Sharapova và Dimitrov nhiều khả năng nảy sinh từ năm ngoái khi hai người gặp nhau trên đường phố Milan. Khi đó, tay vợt trẻ người Bulgaria đã tặng Sharapova những viên kẹo Sugarpova - nhãn kẹo do chính "Búp bê Nga" làm chủ.

Sharapova và Grigor Dimitrov thân mật trên đường phố Milan vào năm ngoái.

Hồi tháng 9/2012, Sharapova và ngôi sao bóng rổ người Slovenia Sasha Vujacic bất ngờ tuyên bố hủy hôn, hai tháng trước ngày cưới. Trước đó, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào ngày 10/11/2012 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Nguyên nhân là khoảng cách xa xôi về địa lý cùng công việc khiến cặp đôi nảy sinh những mâu thuẫn không thể hóa giải.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục