Serie A bị tạm hoãn, CĐV hóm hỉnh chỉ ra nguyên nhân vấn đề

09:37 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnSau khi nhận được thông tin Serie A sẽ bị hoãn trong thời gian tới, một CĐV hóm hỉnh đã chỉ ra nguyên nhân dẫn đến sự việc này.

Mới đây, theo thông tin từ Goal, Thủ tướng Giuseppe Conte tuyên bố trước truyền thông sẽ hoãn tất cả các sự kiện thể thao tại Italia đến ngày 03/04/2020. Giới chứ xứ sở mì ống đang rất lo lắng trước sự bùng phát, lây lan với tốc độ chóng mặt của dịch Covid-19. 

Serie A bị tạm hoãn, CĐV hóm hỉnh chỉ ra nguyên nhân vấn đề - Bóng Đá

Serie A sẽ tạm hoãn đến tháng 4/2020.

Trước đó, Uỷ ban Olympic xứ mỳ ống (CONI) cũng kêu gọi tất cả các môn thể thao nên dừng hoạt động cho đến đầu tháng sau nhằm bảo đảm sức khỏe cộng đồng. CONI đề nghị Chính phủ Ý ban hành nghị định để hiện thực hóa biện pháp ngăn chặn kịp thời này.

Ngay sau khi trang Goal đưa thông tin lên trang Twitter của mình, rất nhiều CĐV vào bày tỏ sự lo lắng và trong đó có 1 bình luận khiến tất cả phải "dở khóc, dở cười". 

Tài khoản Yaasin Mulohwe hóm hỉnh lý giải: "Aaron Ramsey Scores and the World Ends (Ramsey ghi bàn và tất cả kết thúc)."

Serie A bị tạm hoãn, CĐV hóm hỉnh chỉ ra nguyên nhân vấn đề - Bóng Đá

 Tài khoản Yaasin Mulohwe lý giải về việc Serie A bị hoãn.

Đây là một bình luận hoàn toàn có cơ sở vì sau những bàn thắng trong sự nghiệp của Aaron Ramsey đều có những sự "ra đi" đáng chú ý của những nhân vật nổi tiếng trên Thế giới ví như: Osama Bin Laden, Steve Jobs, Muammar Gaddafi, Robin Williams, Alan Rickman, Stephen Hawking,... Và theo lý giải này, thì việc Serie A bị hoãn do Ramsey phá lưới Inter Milan vào cuối tuần qua và giúp Juventus giành chiến thắng 2-0 là có liên quan logic với nhau.

Antonio Conte phát biểu về COVID-19 tại Italy

Đăng Huy | 08:46 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục