Sergio Ramos từng thoát án phạt liên quan đến doping

12:46 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnSergio Ramos đã từng thoát khỏi hình phạt dù bỏ qua quy trình xét nghiệm doping khi được yêu cầu.

Cơ quan chống doping Tây Ban Nha (CELAD) được cho đã thực hiện xét nghiệm không đúng cách trong khoảng thời gian 5 năm từ 2017 đến 2022, và trong các trường hợp khác, đã cố tình hành động để tránh mở ra cuộc điều tra hoặc xử phạt các kết quả xét nghiệm dương tính.

Thông tin về sai sót này vừa xuất hiện thêm, theo Relevo. Trang này nói rằng Sergio Ramos đã chuẩn bị phải kiểm tra doping sau trận đấu với Malaga vào tháng 4 năm 2018 khi còn chơi cho Real Madrid. Ramos và bác sĩ Julio de la Morena của Madrid đã từ chối làm bài kiểm tra.

SERGIO RAMOS | SPAIN & REAL MADRID. Ảnh: Internet.

 Ramos khi còn ở Real.

Các vận động viên được yêu cầu cung cấp mẫu ngay sau khi thi đấu, trước khi đi tắm, và việc từ chối làm như vậy theo quy định sẽ được coi như thể vận động viên đã có kết quả xét nghiệm dương tính. Sự việc này đã được chỉ ra, nhưng giờ đây mới có thể tiết lộ lý do tại sao Ramos không bị phạt.

Ngôi sao hiện tại của Sevilla vẫn phải xét nghiệm sau khi đi tắm, nhưng như thông lệ khi đó, cuộc kiểm tra chỉ được thực hiện bởi 1 nhân viên chứ không phải 2, khiến nó trở thành một buổi xét nghiệm không uy tín.

Cần lưu ý rằng không có gợi ý nào cho thấy Ramos có kết quả xét nghiệm dương tính, chỉ đơn thuần là anh đã đi ngược lại các quy tắc.

Thanh Vũ | 11:48 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục