Sếp lớn xác nhận, bước ngoặt không ngờ vụ Koulibaly tới Man City

22:17 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnCó khả năng Manchester City sẽ không sở hữu thành công chữ ký của Kalidou Koulibaly mùa Hè năm nay.

 

Video Man City hủy diệt đối thủ 7 bàn

Man City đã trải qua một mùa giải thất bại toàn diện ở 2 đấu trường mà họ đặt kỳ vọng lớn nhất. Tại Premier League, họ đã để Liverpool về đích với một khoảng cách khá xa. Chưa kể, thầy trò HLV Pep Guardila cũng bị loại khỏi UEFA Champions League.

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Man City sớm bắt tay vào kế hoạch bổ sung nhân sự. Ở hàng thủ, Man City đã chiêu mộ thành công trung vệ Nathan Ake từ Bournemouth với giá 41 triệu bảng. Thế nhưng, HLV Pep Guardiola vẫn muốn có thêm một trung vệ nữa.

Kalidou Koulibaly to Man City could be completed in 'a matter of hours' - player agrees to five-year deal - Bóng Đá

 Thương vụ Koulibaly tới Man City có thể sẽ chấm dứt.

Khi mà hàng thủ vẫn là nỗi đau đầu rất lớn, Man City tiếp tục dành sự quan tâm tới trung vệ Kalidou Koulibaly. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man City sắp sửa hoàn tất việc ký hợp đồng Koulibaly thế nhưng, lại có rào cản vô hình ngăn thương vụ này xảy ra.

Cụ thể, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli chia sẻ trên kênh Canale 21 rằng: "Làm cách nào để chúng tôi có thể đàm phán một cách bình thường với Man City về Koulibaly? Họ sẽ không nói chuyện trực tiếp với chúng tôi bởi thương vụ Jorginho cách đây 2 năm."

Sở dĩ có chuyện này là bởi hồi mùa Hè năm 2018, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jorginho. Nhưng sau đó, Napoli lại bất ngờ bán tiền vệ người Italia cho Chelsea. Ở thời điểm đó, đội chủ sân Etihad rất tức giận với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Napoli.

Tiểu Lam | 21:47 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục