Sếp lớn Malaysia tiết lộ điều khó tin về thầy Park và ĐT Việt Nam

12:21 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch LĐBĐ Malaysia đã tiết lộ một thông tin bất ngờ liên quan đến HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam trong quá khứ.

Có thể nói, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo đã trải qua một trong những khoảng thời gian thành công nhất từ trước đến nay. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc, Những chiến binh Sao vàng đánh bại rất nhiều đối thủ trong khu vực cũng như châu lục, trong đó có Malaysia.

Báo Malay nói về HLV Park - Bóng Đá

 Thầy Park đã đưa bóng đá Việt Nam đến với nhiều thành công.

Dù vậy, mới đây chủ tịch LĐBĐ Malaysia đã tiết lộ một điều bất ngờ trên sóng truyền hình nước này. Cụ thể, ông Hamidin Mohd Amin cho biết bản thân từng suýt thuyết phục thành công thầy Park chia tay ĐT Việt Nam để dẫn dắt "Những chú hổ Mã Lai" vào đầu năm 2022 (thời điểm nhà cầm quân xứ kim chi còn 1 năm HĐ với VFF).

Theo ông Hamidin, HLV Park Hang-seo rất ấn tượng với đội tuyển Malaysia khi họ sở hữu nhiều cầu thủ tài năng và có những cầu thủ nhập tịch nổi bật.

"Tôi có thể chia sẻ rằng HLV Park Hang-seo suýt đến Malaysia. Ông ấy bày tỏ điều đó trong cuộc phỏng vấn và sẵn sàng phá bỏ hợp đồng. Ông Park muốn đến và huấn luyện các cầu thủ nhập tịch. Ông nói Malaysia là đội bóng chất lượng, có Corbin Ong, Mohamadou Sumareh và tất cả mọi thứ." - Soha dẫn lời nhà lãnh đạo 58 tuổi.

Sếp lớn Malaysia nói thêm: "Ông Park sẵn sàng phá hợp đồng để đến vào thời điểm đó. Mặc dù ông ấy cùng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia nhưng vẫn muốn tới đây làm việc".

Dù thế, cuối cùng LĐBĐ Malaysia đã bổ nhiệm một HLV người Hàn Quốc khác là Kim Pan-gon. Về phần HLV Park Hang-seo, dù gần đây ông được liên kết với không ít đội bóng Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia hay Singapore, nhưng đến nay vẫn chưa có bản HĐ nào được ký kết.

Dương Quang | 11:51 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục