Sếp lớn HAGL lên tiếng về khả năng Công Phượng trở về dự SEA Games 30

16:02 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnTrước nỗi lo Nguyễn Công Phượng khó có thể góp mặt cùng U22+2 Việt Nam tại SEA Games 30, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của CLB HAGL đã có những tuyên bố đanh thép.

Sau quyết định của BTC SEA Games về việc cho phép sử dụng đội tuyển U22+2 (có 2 cầu thủ ngoài 22 tuổi) được ban bố, NHM Việt Nam dành nhiều sự tò mò về 2 gương mặt ngoài U22 sẽ được chọn. Phần đông CĐV mong muốn những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài có thể trở về để góp sức cùng các cầu thủ trẻ trong hành trình săn vàng ở kỳ đại hội này.

Sếp lớn HAGL lên tiếng về khả năng Công Phượng trở về dự SEA Games 30 (Nguyễn Tấn Anh) - Bóng Đá

 Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh nói về khả năng tác động đến Incheon United để Công Phượng tham dự SEA Games 30.

Ở đó, đáng chú ý là trường hợp của Nguyễn Công Phượng khi anh chính là một trong những tiền đạo sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, khi nhắc đến cựu tiền đạo của HAGL thì ngay lập tức vấp phải 1 rào cản đến từ CLB Incheon United vì thời điểm diễn ra SEA Games lại rơi vào thời kỳ nước rút tại K-League 1.

Lên tiếng về khả năng tiền đạo sinh năm 1995 trở về khoác áo tuyển U22 Việt Nam tại đại hội thể thao Đông Nam Á, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho hay: "Nếu HLV Park Hang-seo quyết định triệu tập Công Phượng và Liên đoàn bóng đá Việt Nam có văn bản đề nghị hỗ trợ, bên phía HAGL sẽ đặt vấn đề với CLB Incheon.

Trường hợp của Công Phượng cũng giống như Xuân Trường cách đây 3 năm khi thi đấu cho Incheon. Ngay khi chúng tôi lên tiếng, đội bóng của Hàn Quốc cũng đã tạo điều kiện để Xuân Trường về nước, dù các giải đấu có thể không nằm trong hệ thống của FIFA Day. Bản thân phía HAGL cũng có mối quan hệ tốt với Chủ tịch và GĐĐH của Incheon."

Đăng Huy | 15:10 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục