Sếp lớn Getafe bảo vệ Greenwood hết mực

17:41 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Ruben Reyes của Getafe sẽ không quan tâm đến những vấn đề ngoài sân cỏ của Mason Greenwood.

 

Việc Mason Greenwood đến Getafe theo dạng cho mượn đã trở thành chủ đề bị soi xét kỹ lưỡng khi nhiều người chỉ trích đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Ruben Reyes của Getafe cho biết họ sẽ tập trung vào câu chuyện chuyên môn thay vì những lùm xùm ở ngoài sân cỏ của tuyển thủ người Anh. 

Mason Greenwood is just like any other player, insists Getafe chief as the Spanish - Bóng Đá

 CĐV Getafe chào đón Greenwood nồng nhiệt.

"Chúng tôi đã làm những gì mình làm - ký hợp đồng với những cầu thủ sẵn sàng ký hợp đồng. Chúng tôi không cần phải xử lý bất cứ điều gì (ngoài sân cỏ)," Reyes chia sẻ.

"Chúng tôi đã ký hợp đồng với một cầu thủ bóng đá giống như (các bản hợp đồng đồng nghiệp) của Diego Rico và Oscar Rodriguez, và thế là xong. Chúng tôi phải làm công việc của mình cần làm và đó là điều chúng tôi tập trung vào."

Greenwood bị bắt vào năm 2022 vì bị cáo buộc cố gắng cưỡng hiếp và hành hung bạn gái, trước khi Cơ quan Công tố hủy bỏ vụ kiện tháng 2 vừa qua sau khi các nhân chứng chủ chốt rút lui.

Cơ hội để Greenwood có trận ra mắt Getafe sẽ đến sau loạt FIFA Days khi Getafe tiếp Osasuna, đội vào chung kết Copa Del Rey mùa trước.

Ngọa Long | 17:11 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục