Sếp lớn Chelsea đến Ý, chuẩn bị chốt 'liên hoàn' 3 mục tiêu Juventus

12:25 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnThe Blues nuôi quyết tâm "đánh cả cụm" nhằm tặng quà cho HLV Sarri.

Chelsea đang dần cạn thời gian cho kế hoạch tăng cường lực lượng, trong bối cảnh ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh (09/08) đang đến gần. Jorginho là hợp đồng duy nhất của The Blues tính đến lúc này.

Tân HLV Maurizio Sarri rất muốn nhanh chóng có thêm những bổ sung, nhằm nuôi hy vọng phục hưng màu Xanh thành London mùa tới. Các báo cáo cho hay, chiến lược gia 59 tuổi tin tưởng Serie A, giải đấu mà ông có nhiều năm gắn bó, là mảnh đất lành để tìm kiếm các tài năng.

Bộ ba Juventus, Daniele Rugani, Gonzalo Higuain và Miralem Pjanic là các mục tiêu Sarri đặc biệt nhắm đến. Để chiều ý vị thuyền trưởng mới, Giám đốc điều hành Marina Granovskaia vừa bay đến Milan để gặp gỡ các quan chức phía Juve, nhằm thương thảo về cả ba thương vụ tiềm năng này.

Marina Granovskaia đến Ý, chuẩn bị chốt liên hoàn 3 mục tiêu Juve - Bóng Đá

 Granovskaia từng mua thành công Emerson từ AS Roma hồi tháng Một.

Rugani là cái tên mà Chelsea để ý từ lâu. Tuần trước, có nguồn tin khẳng định Chelsea đã thỏa thuận xong điều khoản cá nhân với tài năng người Ý. Theo đó, Rugani chấp nhận gia nhập và chơi bóng tại Stamford Bridge 5 năm tới, cùng mức lương 77,000 Bảng/tuần.

The Blues sẵn sàng chi 44 triệu Bảng, để Bà đầm già thành Turin nhả viên ngọc đang sở hữu. Bên cạnh đó, Granovskaia cũng đồng thời cố gắng thuyết phục Đương kim vô địch Serie A về trường hợp của Pjanic và Higuain.

Sarri vô cùng ngưỡng mộ hai trụ cột Juventus kể trên, và xem họ là viên gạch tối quan trọng, để triển khai phong cách tấn công tốc độ ông hướng đến.

Chelsea mới nhận tin vui, khi kình địch Manchester City đã từ bỏ cuộc đua giành chữ ký Pjanic. Trong khi đó, Juventus cũng đang muốn thanh lý Higuain, nhằm cân đối tài chính cho thương vụ kỷ lục Cristiano Ronaldo.

Marina Granovskaia đến Ý, chuẩn bị chốt liên hoàn 3 mục tiêu Juve - Bóng Đá

 Higuain, Pjanic và Rugani (bìa trái) có khả năng cùng gia nhập Chelsea tới đây.

Người đại diện của Rugani, Davide Torchia mới đây đã lên tiếng thừa nhận liên hệ từ Chelsea: “Sự quan tâm của Chelsea dành cho Rugani là có thật.” Ông này còn úp mở về một chuỗi chuyển nhượng liên hoàn, mà The Blues có thể thực hiện: “Quá trình đàm phán giữa Chelsea với Higuain độc lập với thỏa thuận Rugani. Hai cầu thủ này có thể mang lại nhiều lợi ích khác nhau.”

Ấn phẩm Corriere dello Sport khẳng định GĐĐH Granovskaia có khả năng gán Alvaro Morata thành một phần trao đổi. Tương lai của tiền đạo Tây Ban Nha tại Tây London đang rất bất định, sau một mùa giải đáng quên dưới sự dẫn dắt từ Antonio Conte.

Granovskaia phía Juventus sẽ hào hứng mang Morata trở lại, khi chân sút 25 tuổi từng có hai năm thi đấu thành công trong màu áo Đen-Trắng trước đây.

Nam Tan | 08:20 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục