"Sẽ không có vấn đề gì với Eriksen và Bruno Fernandes"

11:22 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnTrong kế hoạch nâng cấp hàng tiền vệ, Man Utd được cho là đã đưa Christian Eriksen vào tầm ngắm.

 

Nửa đỏ thành Manchester hiện đang trải qua cuộc cải tổ lực lượng dưới thời HLV Erik ten Hag. Ưu tiên của thuyền trưởng người Hà Lan là nâng cấp hàng tiền vệ sau sự ra đi của Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata và Jesse Lingard. Một trong những ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của Ten Hag chính là Christian Eriksen.

Tiền vệ người Đan Mạch hồi sinh mạnh mẽ sau sự cố tại VCK EURO 2020. Gia nhập Brentford hồi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông bằng bản hợp đồng của hiệu lực 6 tháng, Eriksen nhanh chóng trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của “Bầy ong”. Ngôi sao 30 tuổi hiện đã trở thành cầu thủ tự do và sẵn sàng gia nhập CLB khác lớn hơn.

 - Bóng Đá

 Eriksen sẽ trở thành đồng đội của Bruno?

Đã có nhiều nghi vấn về ý định chiêu mộ Eriksen của Man Utd, bởi Quỷ đỏ cũng đang sở hữu 1 tiền vệ tấn công tài năng khác là Bruno Fernandes. Tuy nhiên cựu hậu vệ West Brown cho rằng đó sẽ không phải là vấn đề: “Đối với tôi, Christian Eriksen là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất.

Khi đến Brentford, cậu ấy đã thay đổi hoàn toàn mùa giải của họ. Đột nhiên, khi có Eriksen ở đó, các HLV đã nói về việc bạn cần làm thế nào để ngăn chặn Eriksen lên bóng và xâm nhập vòng cấm với phẩm chất của cậu ấy.

Sẽ có một vài câu lạc bộ tìm đến cậu ấy, nhưng cuối cùng, sẽ không có vấn đề gì với Bruno Fernandes và Eriksen trong cùng một đội. Bạn muốn có những cầu thủ tốt nhất.”

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:23 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục