Scott Parker đã bình phục chấn thương hoàn toàn

21:36 Chủ nhật 27/05/2012

Tiền vệ trụ cột của tuyển Anh Scott Parker tỏ ra rất hài lòng với những gì mình đã thể hiện trong chiến thắng 1-0 trước Na-Uy đêm qua.

Mùa giải này, Scott Parker được coi là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Tottenham. Gia nhập White Hart Lane từ West Ham, “máy quét” 31 tuổi này đã thi đấu khá ấn tượng giúp đội bóng thủ đô London giành vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.


Parker đã không thể ra sân trong hai trận cuối cùng với Tottenham mùa bóng 2011/12 bởi chấn thương gót chân. Sau đó, khả năng anh đủ sức khỏe để tham dự Euro 2012 vẫn là còn là dấu hỏi. Thế nhưng, với những gì Parker đã thể hiện trong trận đấu với Na-Uy, mọi nghi vấn về thể trạng của anh đều đã bị xóa tan.

Parker nói với Sky Sports News: "Tôi cảm thấy rất tốt. Đó cũng là tình trạng của tôi trong 4 đến 5 ngày gần đây. Tôi đã trải qua đầy đủ các buổi tập cùng CLB. Lúc này, tôi thật sự hài lòng."

Tiền vệ 31 tuổi này không quên dành những lời khen ngợi đến Roy Hodgson với chiến thắng trong ngày đầu dẫn dắt Tam sư: "Đó là khởi đầu tốt đẹp, nó cũng chứng minh ông ấy xứng đáng với chiếc ghế HLV."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục