Scott Minto nêu điều kiện để Arsenal mua Bellingham

12:11 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Scott Minto nhận định, Pháo thủ hoàn toàn có thể tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Jude Bellingham.

 

Trao đổi với Ladbrokes, Scott Minto khẳng định Arsenal hoàn toàn có thể trở thành một bến đỗ tiềm năng cho Jude Bellingham. Metro dẫn lời cựu hậu vệ của Chelsea:

“Về Jude Bellingham, tôi có nghĩ cậu ấy chuyển đến Premier League hay không à? Hoàn toàn có."

"Ý tôi là, cho đến đầu mùa giải năm nay, mọi người đều nói rằng anh ấy là cầu thủ của Liverpool, bởi vì họ đã ở cùng đẳng cấp với Manchester City."

"Nhưng giờ đây, tôi đang tự hỏi liệu họ có lọt vào top 4 hay không – và nếu Liverpool bị loại khỏi Champions League, tôi không chắc liệu Bellingham có còn muốn đến đó hay không."

Ve vãn Bellingham, Dortmund gửi lời cảnh báo ch - Bóng Đá

 Tương lai của Bellingham vẫn là ẩn số.

"Tôi không rõ hợp đồng của Bellingham trông như thế nào, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ chơi bóng ở Premier League. Hoàn toàn không nghi ngờ gì về điều đó. Bellingham đủ giỏi để đóng vai trò quan trọng cho những đội bóng xuất sắc nhất thế giới."

"Đối với tôi, đội mạnh nhất là Manchester City, nhưng với cái cách mà Arsenal đang chơi bóng vào lúc này…"

“Nếu Arsenal có thể về đích trong Top 4, hoặc tốt hơn nữa, ở vị trí thứ hai, hoặc thậm chí là giành được danh hiệu, thì đột nhiên, họ sẽ trở thành một bến đỗ hấp dẫn như City."

"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu điều đó xảy ra, nếu Arsenal dự Champions League mùa tới."

"Họ cần phải tăng cường sức mạnh nếu chơi bóng ở đấu trường lớn nhất châu Âu, nên tại sao Arsenal không thể mua Bellingham?"

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 11:41 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục